BY Settasilp Poonbumphen
9 Sep 15 11:14 pm

Bethesda อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดเกม Fallout 4

3 Views

Bethesda อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดเกม Fallout 4 ก่อนออกวางจำหน่ายในเร็ววันนี้

Fallout 4

Fallout 4

Fallout 4 กับช่วงก่อนวางจำหน่าย

หลังจากพัฒนามาเป็นเวลาหลายปี Fallout 4 ได้เข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นช่วงเดือนสุดท้ายแล้ว เราได้ทำการพัฒนาเกมนี้อย่างสุดความสามารถมาเป็นระยะเวลายาวนานและเราแทบไม่เชื่อว่าเกมนี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในขณะที่เกมนี้กำลังจะออกวางจำหน่ายและไปสู่มือของคุณ ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างอีกมากเหลือเกินที่เรายังไม่ได้พูดถึง เพราะเราอยากให้คุณได้ค้นพบมันด้วยตัวเอง

ในขณะที่เราอยู่ในช่วงกระบวนการพัฒนาเดือนสุดท้าย เราอยากจะพูดถึงสิ่งที่เราจะสนับสนุนตัวเกมหลังจากที่ออกวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วและนี่คือสิ่งที่เราตั้งใจจะทำ

การอัพเดตเกมอย่างต่อเนื่อง

เราจะทำการอัพเดตเกมอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนอย่างเช่นในเกม Skyrim ซึ่งมันจะไม่ใช่แค่การแก้ไขแต่ยังรวมไปถึงคุณสมบัติต่างๆเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย สำหรับ Skyrim นั้นเราเพิ่มระบบการต่อสู้บนหลังม้า, โหมด Legendary และ kill cams เข้ามา เราจะทำในแบบเดียวกันกับที่ผู้เล่นอยากจะเห็นใน Fallout 4 ไม่ว่ามันจะเป็นแค่การปรับแต่งเพียงเล็กน้อยหรือลูกเล่นใหม่ๆก็ตาม

Mod และ Creation Kit

สิ่งสำคัญสำหรับเกมนี้คืออิสระในการปรับแต่งประสบการณ์การเล่นในแบบของคุณเองซึ่งการปรับแต่งตัวเกมก็เป็นสิ่งสำคัญ เหมือนอย่างเช่นในเกมอื่นๆของเรา การปรับแต่งตัวเกมจะยังคงเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้อย่างละเอียดในทุกขั้นตอนของตัวเกม ในช่วงต้นปีหน้าเราจะทำการปล่อยอุปกรณ์ปรับแต่งสำหรับตัวเกมบนเครื่อง PC ออกมาซึ่งเป็นเครื่องมือเดียวกันกับที่เราใช้กันเองในทีมพัฒนา คุณจะสามารถปรับแต่งและเผยแพร่ผลงานไปสู่คนอื่นได้อย่างแน่นอน

Downloadable Content

เรามักจะสร้าง DLC ใหม่ๆสำหรับเกมของเราอยู่เป็นประจำ เรารักที่จะทำสิ่งนั้นและคุณก็มักจะถามหาพวกมันอยู่เสมอ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเกมอันเหนียวแน่นของเรา ในครั้งนี้เราขอนำเสนอ Season Pass สำหรับ DLC ของเกม Fallout 4 ในราคา 30$  นับตั้งแต่เราทำการพัฒนาเกมนี้อย่างหนัก ทำให้เราไม่สามารถบอกได้ว่า DLC ของเราจะเป็นอะไรและจะออกวางจำหน่ายเมื่อไหร่แต่เชื่อได้ว่ามันจะออกมาให้ได้สัมผัสกันในช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน  ไม่ต่างอะไรกับเกมอย่าง Oblivion, Fallout 3 และ Skyrim เรารู้ดีว่ามันจะต้องคุ้มค่ากับเงินที่คุณเสียไปอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง การสนับสนุนเกม Fallout 4 ของเราในครั้งนี้เป็นแรงผลักดันให้เราทำทุกสิ่งสำเร็จลุล่วงลงได้ในเดือนนี้และทำให้เกมของเราออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่มันจะเป็นได้  เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสเกมของเราและแบ่งปันเรื่องราวการผจญภัยในครั้งนี้กับเพื่อนของคุณแล้ว

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top