BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Oct 15 2:23 pm

Bethesda ส่อแววสั่งยกเลิก Battlecry

5 Views

Battlecry ต่อสู้ Multiplayer ของค่าย Bethesda ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้วอาจกำลังจะถูกยกเลิกหลัง Bethesda แสดงความกังวลว่าตัวเกมไม่ได้มาตรฐานที่คาดหวังไว้ 

battlecry

ถึงแม้ว่าตัวเกม Battlecry จะยังไม่ถูกยกเลิกแต่ดูเหมือนอนาคตของตัวเกมก็ดูจะไม่สดใสสักเท่าใด

Bethesda ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับและแสดงความกังวลว่าตัวเกมดูจะไม่ได้คุณภาพตามที่พวกเขาต้องการ

พวกเรามีความกังวลว่าตัวเกม Battlecry นั้นจะไม่ได้มาตรฐานและเป้าหมายตามที่พวกเราตั้งเอาไว้ ณ ตอนนี้พวกเรากำลังพยายามหาทางกันอยู่ว่าจะปรับปรุงคุณภาพของตัวเกมได้ยังไงบ้าง

แม้ว่าทีมงาน Battlecry Studios ผู้รับผิดชอบพัฒนาตัวเกมจะมีโครงการอื่นอยู่ในมือแต่การที่เกมซึ่งเป็นเกมหลักของทีมเจอกับปัญหาด้านคุณภาพก็เป็นเรื่องที่น่ากังวลไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

ตัวเกม Battlecry นั้นมีรูปแบบการเล่นเป็นเกม Free to Play Multiplayer ที่ผู้เล่นสองทีมต้องเข้าต่อสู้กันในสนามประลอง ตัวเกมนั้นใช้มุมมองบุคคลที่สามและมีจุดเด่นอยู่ที่การมีทีมและ Class ให้เลือกใช้จาก 3 ฝั่งใหญ่ที่มีจุดเด่นแตกต่างกันไป

ตัวเกมมีการเปิดให้ทดสอบอยู่เป็นระยะและเสียงตอบรับจากผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ได้ลองสัมผัสกับตัวเกมแล้วมักจะออกมาในทำนองว่าตัวเกมนั้น “ธรรมดา” และขาดจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

ก็คงต้องคอยชมกันต่อไปว่าอนาคตของตัวเกม Battlecry จะเป็นอย่างไรเพราะในปัจจุบันนั้นเกมเล่นฟรีแบบทีมก็มีอยู่เต็มท้องตลาดยังไม่นับรวมคู่แข่งอีกมากมายที่กำลังจะตามออกมาในเร็วๆนี้

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top