BY Zreast
13 Jan 21 11:36 pm

Bethesda ยืนยัน ! The Elder Scrolls VI และ Starfield จะไม่ล่าช้ากว่าเดิม แม้มี Indiana Jones ให้ทำเพิ่มอีกเกม

3 Views

หลังการประกาศสุดเซอร์ไพรซ์ ว่า Bethesda และสตูดิโอ MachineGames กำลังเตรียมจะทำเกมใหม่ของ Indiana Jones อยู่ ล่าสุด Bethesda ก็ออกมาให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าเกมนี้จะไม่ส่งผลกระทบกับโปรเจกต์อื่นที่พวกเขาถืออยู่ในมือแน่นอน

เกมใหม่ของ Indiana Jones ที่จะได้ความร่วมมือจากทางเจ้าของผลงานอย่าง Lucasfilm Games จะมี Todd Howard มานั่งแท่นอำนวยการสร้าง ซึ่งขณะเดียวกันเขาก็ยังมีส่วนร่วมกับเกมอื่น ๆ ของ Bethesda ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Starfield, The Elder Scroll VI รวมไปถึงซีรีส์โทรทัศน์ของ Fallout นั่นทำให้แฟนบางส่วนเป็นกังวลว่า Todd จะต้องทำงานอย่างหนัก และส่งผลกระทบต่องานเหล่านี้

Peter Hines ผู้บริหารการตลาดของ Bethesda ได้ออกมาตอบเกี่ยวกับข้อสงสัยนี้ทางทวิตเตอร์ เพื่อย้ำความมั่นใจให้หายห่วงกับเรื่องของ Todd ได้เลย

Starfield นั้นถูกเปิดตัวไปในงาน E3 เมื่อปี 2018 และกลายเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนรอคอย แต่โชคไม่ดีเท่าไหร่ที่ยังไม่มีข้อมูลอะไรเผยมามากนัก โดยไม่มีกระทั่งฟุตเทจของ Gameplay และวันวางจำหน่าย แต่ทั้งนี้ทางบริษัทก็ออกมายืนยันว่าเกมนี้จะพร้อมให้เล่นก่อน The Elder Scrolls VI อย่างแน่นอน

เช่นเดียวกันสำหรับคอ RPG ที่ก็กำลังรอคอยเกมฟอร์มยักษ์อย่าง The Elder Scrolls VI อยู่ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเรายังคงต้องรอกันอีกหลายปี แม้ว่ายุคสมัยของคอนโซล Next-gen จะมาถึงแล้วก็ตาม

ทั้ง 3 โปรเจ็กต์ของ Bethesda นี้ ล้วนเป็นอะไรที่ชาวเกมจับตามองทั้งสิ้น ซึ่งหากมีข่าวคราวความคืบหน้าอย่างไร เราจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top