BY KKMTC
28 Apr 20 2:35 pm

Bethesda บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญฯ เพื่อต่อสู้กับโรค COVID-19

0 Views

Bethesda ผู้สร้างเกมซีรีส์ Fallout และ The Elder Scrolls ได้ประกาศบริจาคเงินเป็นจำนวน 1 ล้านเหรียญฯ หรือราว 32 ล้านบาท ให้องค์กรต่าง ๆ เพื่อต่อสู้กับโรค COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงไปทั่วโลก

บริษัทกล่าวว่าเงิน 1 ล้านเหรียญฯ จะนำไปให้ Direct Relief จำนวน 500,000 เหรียญฯ เพื่อซื้อชุดป้องกันให้แก่พนักงานที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์, ให้องค์การ Unicef ที่ 250,000 เหรียญฯ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเด็ก และอีก 250,000 เหรียญฯ จะนำไปให้แก่พื้นที่ท้องถิ่นในรอบบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19 ทั้งประเทศสหรัฐฯ กับทั่วโลก

ในข่าวเดียวกัน ทีมงานได้ปล่อยแคมเปญ Bethesda At Home ผ่านแพลตฟอร์ม Twitch เพื่อแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับบริษัทหรือเกมที่ผู้เล่นอาจไม่ทราบมาก่อน พร้อมทั้งเผยความคืบหน้าอัปเดตของเกม ซึ่งระหว่างการไลฟ์สตรีม ผู้ชมสามารถบริจาคเงินให้แก่ Bethesda ตามอัธยาศัย

bethesda

และท้ายที่สุด Bethesda กล่าวรณรงค์ถึงเกมเมอร์ทุกคนให้ติดต่อพูดคุยซึ่งกันและกันผ่านวิดีโอเกม และ Social Distancing เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top