BY Nuttawut Apiratwarakul
7 Oct 15 6:03 pm

Beta Star War: Battlefront เปิดให้โหลดแล้ว

2 Views

EA ส่ง Beta ของเกม Beta Star War: Battlefront ขึ้นสู่ระบบ Origin พร้อมให้เกมเมอร์ที่สนใจร่วมโหลดมาเตรียมทดสอบได้แล้ว ณ ตอนนี้ 

1429289031-star-wars-battlefront-key-art

แฟนๆของ Beta Star War: Battlefront ที่เฝ้าคอยกันอยู่ ไม่ต้องคอยกันอีกต่อไป EA และ Dice ส่งตัว Demo ของ Beta Star War: Battlefront ออกมาให้ Pre Load มาเตรียมพร้อมรอการเปิดตัวของ Open Beta เรียบร้อยแล้ว

โดยการทดสอบ Beta รอบนี้ EA ใจดีเปิดให้ลองกันทุกคนโดยไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Xbox One, Playstation 4 หรือ PC โดยคอเกม PC สามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่านระบบ Origin ได้แล้ว  ที่ตรงนี้

Open Beta รอบนี้ของตัวเกมจะเริ่มเปิดให้เล่นในวันที่ 8 ไปจนถึงวันที่ 12 ตุลาคม โดยมีให้เล่นด้วยกันทั้งหมด 3 โหมด 3 แผนที่ได้แก่ Walker Assault รองรับผู้เล่น 40 คน ในด่าน Hoth  โหมด Drop Zone รองรับผู้เล่น 16 คนในด่าน Sallust และโหมด Survival ซึ่งเป็นการเล่นแบบ Coop สู้กับ ai รองรับผู้เล่น 2 คน

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็อย่าลืมรีบไปโหลดมากันไว้เพราะขนาดของตัว Demo นั้นใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียวโดยอยู่ที่ 8GB บน Console และถึง 11 GB บน PC โหลดให้เสร็จตั้งแต่ตอนนี้เมื่อ Server เปิดจะได้พร้อมลุยครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top