BY Zreast
16 May 22 4:28 pm

Bay Riffer จะเข้ามารับหน้าที่พากย์เสียง Nemesis ในโปรเจกต์ม็อดพากย์ไทย Resident Evil 3 Remake

6 Views

เบย์ ธนกฤษ เชื้อวงษ์ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ “Bay Riffer” เกมเมอร์และยูทูบเบอร์คนดังของเมืองไทย จะเข้ามารับหน้าที่พากย์เสียง Nemesis ในโปรเจกต์ม็อดพากย์ไทย Resident Evil 3 Remake

เรียกได้ว่าน่าสนใจมากขึ้นไปทุกขณะทีเดียวสำหรับโปรเจกต์นี้ อันเป็นความร่วมมือกันระหว่างนักพัฒนาม็อด Noob-Translator กับทีมพากย์ Tanudan Studio

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยรายชื่อนักพากย์ตัวละครหลักมาแล้ว ได้แก่พี่หยก นภัสวรรณ์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา (Marvel Cinematic Universe, Jungle Cruise, Battleship) ให้เสียงเป็น Jill Valentine และคุณกอล์ฟ ธนกฤต เอ็นดูรัศมี (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, The New Mutants, Jurassic World: Fallen Kingdom) ให้เสียงเป็น Carlos Oliveira ก่อนที่จะมีชื่อของ Bay Riffer ตามมาสบทบด้วยในวันนี้

โดยทางด้านคุณเบย์ก็เดินทางมาจากชลบุรีเพื่อมาพากย์เสียงที่สตูดิโอของ Tanudan โดยเฉพาะ อีกทั้งยังเปิดเผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ และเขาเองก็เป็นแฟน RE คนหนึ่งเหมือนกัน

ปัจจุบันโปรเจกต์นี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดวันแล้วเสร็จแน่ชัด แต่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีอย่างไม่มีเงื่อนไขแน่นอน โดยหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมมาแล้ว เราจะมาอัปเดตให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : Noob-Translator Facebook

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top