BY StolenHeart
15 Jul 18 10:29 pm

Battlefield V เตรียมเปิด Open Beta ต้นเดือนกันยายนนี้

2 Views

Close Alpha ไปแล้ว คราวนี้เปิดให้ทุกคนได้ลองเล่นกันทั่วไปโลด

หลังจากที่เปิดให้ผู้เล่นบางส่วนเข้าร่วมทดสอบแบบ Closed Alpha ไป(พร้อมกับความเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ อ่านได้ ที่นี้ ) ซึ่งหลังจากที่ทีมงานนำ Feedback ที่ได้รับจากผู้เล่นไปปรรับปรุงกันแล้ว ทาง DICE ก็เตรียมตัวเปิดทดสอบเกม Battlefield V ระลอกสองในแบบ Open Beta ช่วงเดือนกันยายนนี้ครับ

ซึ่งจากประกาศอย่างเป็นทางการของ DICE ในหน้าเวปไซด์ battlefield.com นั้น นอกจากการแถลงรายละเอียดของการทดสอบครั้งต่อไป พวกเขายังพูดถึงข้อมูลที่ได้รับจากการทดสอบ Cloed Alpha เอาไว้หลายอย่างด้วยกัน ซึ่งมีดังต่อไปนี้

  • ระบบชุบชีวิต จะมีการปรับปรุงทั้งในส่วนของ Buddy Revive และ Medic Revive ที่จะลดช่วงเวลา Delay และความอุ่ยอ้ายลง โดยจะเพิ่มความเร็วในการชุบแบบ Buddy ขึ้นมาอีก 2.5 วินาที และปรับปรุงปัญหาในการชุบที่เกิดขึ้นใน Alpha ให้ดีขึ้น
  • จำนวนกระสุนจะถูกปรับให้สมดุลมากขึ้น และจำนวนกระสุนที่เก็บได้จากศพของศัตรูจะถูกปรับเพิ่มขึ้นสำหรับบางคลาส
  • Reinforcements บางอย่างจะถูกปรับความสามารถ อย่างเช่นจรวด V-1 Rocket จะถูกปรับให้เรียกใช้งานได้ยากกว่าเดิม ซึ่งถ้าหากเรียกง่ายเกินไปจะทำให้สมดุลของบางโหมดเสียได้
  • Time to Kill หรือเวลาในการถูกยิงตายจากอาวุธต่างๆจะถูกปรับใหม่ เพราะจาก Feedback ที่ได้รับส่วนใหญ่บอกว่ายิงตายกันเร็วเกินไปจนไม่ทันได้โต้ตอบ ซึ่งจะมีการปรับให้ผู้เล่นที่ถูกยิงก่อนสามารถตั้งตัวสวนกลับได้ง่ายดายขึ้น ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับโหมดที่เล่นด้วยว่าเป็นแบบไหน

Battlefield V วางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top