BY StolenHeart
23 Apr 20 11:33 pm

Battlefield V เตรียมอัปเดตส่วนเสริมสุดท้าย มีกำหนดการปล่อยในช่วงหน้าร้อนปีนี้

5 Views

มาใกล้สุดทางแล้วสำหรับการอัปเดตของเกมเดินหน้ายิงในยุคสงครามโลกครั้งที่สองของ DICE อย่าง Battlefield V หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายมาได้เกือบสองปี ในที่สุดส่วนเสริมสุดท้ายของเกมก็มีการวางกำหนดการคร่าว ๆ เอาไว้แล้ว

ทาง EA ได้อัปเดตข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับการอัปเดตครั้งต่อไปของเกม Battlefield V และในตอนนี้ โดยการอัปเดต Chapter 6 Into the Jungle นั้นจะสิ้นสุดลงในวันที่ 29 เมษายน และแผนการต่อไปก็คือการปล่อยส่วนเสริมแบบ Standalone ตัวสุดท้ายของเกมที่จะมาในช่วงหน้าร้อนปีนี้

ซึ่งการอัปเดตแบบ Standalone นี้จะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ Weekly Reward และกิจกรรมให้เล่นกันมากมายเช่นเคย และแม้การอัปเดตสุดท้ายจะเกิดขึ้นไปแล้ว แต่ทางทีมงานจะยังคงทำการอัปเดตในส่วนของ Community Games Update ต่อไป ทำให้ผู้เล่นยังสามารถเข้าเล่นในโหมดออนไลน์ได้เช่นเดิม รวมไปถึงทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างระบบป้องกันการโกงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

หลังจากการอัปเดตสุดท้ายนี้เสร็จสิ้น คาดว่าทาง DICE น่าจะเริ่มพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ต่อไปในอนาคต ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงปีงบประมาณ 2022 หรือตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2021 เป็นต้นไป ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top