BY KKMTC
23 Aug 19 5:38 pm

Battlefield V ยกเลิกแผนสร้างโหมด Competitive 5v5 แล้ว

4 Views

ข่าวร้ายสำหรับเกมเมอร์สายจริงจัง เพราะ DICE ยืนยันแล้วว่าแผนการสร้างโหมด Competitive 5v5 ถูกล้มเลิก

PC Gamer รายงานจาก Ryan McArthur ฝ่ายโปรดิวเซอร์ของ DICE ได้ประกาศอัปเดตว่าทีมงานได้ยกเลิกแผนสร้างโหมด Competitive แบบ 5 ต่อ 5 เป็นที่เรียบร้อย

สาเหตุที่ทีมงานยกเลิกแผนสร้างโหมดดังกล่าว เป็นเพราะว่าผู้พัฒนาเกมจะนำเวลาทั้งหมดเพื่อแก้ไขบั๊ก, ปรับปรุงเกม และเพิ่มคอนเทนต์ต่าง ๆ ตามเป้าหมายที่ทีมงานวางแผนไว้ครั้งแรก โดย Ryan กล่าวว่า..

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะตัดสินใจยกเลิกแผนดังกล่าว (Competitive 5v5) แต่การลงคอนเทนต์และแก้ไขบั๊กให้รวดเร็วที่สุด ก็เป็นสิ่งสำคัญต่อเราเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานก็ยังไม่ทิ้งแนวคิดการสร้างโหมดเกมสำหรับการแข่งขัน Competitive เพราะเชื่อว่ายังมีสาวก Battlefield อยู่ไม่น้อยที่อยากแสดงฝีมือการเล่นเกมให้ทุกคนเห็น

พวกเราคงพยายามสร้างประสบการณ์ด้านการเล่นเกม Competitive ในเกม Battlefield ต่อไป ซึ่งทีมงานก็ทราบดีว่าคอมมูนิตี้ของเรายังคงมีเกมเมอร์อีกหลายคนที่เป็นผู้เล่นสาย Competitive อย่างจริงจัง ซึ่งเราจะสร้างและสนับสนุนคอมมูนิตี้เกมกันต่อไป

Battlefield Vถือว่าน่าเสียดายที่โหมด Competitive ถูกยกเลิกในเกม Battlefield V แต่แน่นอนว่าทีมงาน DICE ยังคงเก็บไอเดียสำหรับการสร้างโหมดจริงจังเกมมิ่งต่อไป ก็ไม่แน่ว่าช่วงเวลาอนาคตข้างหน้า ตัวเกมอาจจะมีโหมด Competitive กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top