BY Nuttawut Apiratwarakul
23 Jul 14 5:30 am

Battlefield: Hardline เลื่อนยาวไปปี 2015

2 Views

Battlefield: Hardline  ภาคใหม่ล่าสุดของเกมตระกูล Battlefield ถูกเลื่อนยาวออกไปวางจำหน่ายปีหน้าแทนเสียแล้ว 

bf-hardline-key-art

EA และ Visceral ผู้สร้าง Battlefield: Hardline  ออกมาเผยถึงการตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายของตัวเกมจากเดือนตุลาคมปลายปีนี้ไปเป็นปี 2015 โดยยังไม่มีวันที่และกำหนดการใหม่ที่แน่ชัด

การตัดสินใจดังกล่าวมีขึ้น “เพื่อให้แน่ใจว่า Hardline เป็น Battlefield ที่สร้างสรรค์และดีเยี่ยมที่สุดภาคหนึ่งของตระกูล”

Karl Magnus Troedsson ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติม

ย้อนกลับไปตอน E3 พวกเราเปิดตัว Hardline Beta พวกเราไม่ได้ต้องการแค่โชว์ตัวเกมให้พวกคุณได้เห็น แต่อยากให้พวกคุณได้เล่นและสัมผัสตัวเกมด้วยตนเอง เกมเมอร์หลายล้านเข้าร่วม Beta และได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นผลให้ Visceral เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างที่เกมเมอร์ต้องการภายในเกม

เราได้รับข้อมูลและกระแสตอบรับมากมาย มีหลายอย่างที่เรากำลังเริ่มใส่เข้าไปในเกมและแบ่งปันให้พวกคุณได้รับรู้ ซึ่งเสียงตอบรับเหล่านี้ทำให้เรามองเห็นทิศทางและความเป็นไปได้ในการทำให้ Hardline เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งยิ่งพวกเราคิดมากเท่าไหร่พวกเราก็เริ่มเห็นตรงกันว่าอยากจะทำให้เกมนี้เป็นเกมที่คุณเหล่าเกมเมอร์ต้องการจะได้เล่น

ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือเราต้องการเวลาที่มากขึ้น เราจึงตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป ไม่ใช่แค่ 2-3 เดือน เพราะเราต้องการเวลาเพื่อทำให้นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆของเรา

การที่ตัวเกมถูกเลื่อนไปปี 2015 ทำให้ทีมงานสามารถพัฒนาสิ่งต่างๆเหล่านี้ได้

1. ปรับปรุง Multiplayer มีไอเดียมากมายจากเสียงตอบรับของแฟนๆ ที่จะถูกใส่เข้าไปในเกมเพื่อให้แน่ใจว่านี่เป็น Battlefield ที่ยอดเยี่ยมและมีเอกลักษณ์

2. ความลุ่มลึกของเนื้อเรื่องของโหมด Singleplayer เวลาที่มากขึ้นทำให้เรามีเวลาขัดเกลาโหมดนี้ให้ดียิ่งขึ้น

3. ความเสถียร ทีมงานมีเวลาปรับปรุงตัวเกมให้สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้ก่อนที่ตัวเกมจะถูกวางจำหน่ายเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเกมมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุดโดยการเรียนรู้จาก Battlefield 4

เราตัดสินใจเลื่อน Hardline ด้วยเหตุผลเดียวนั่นก็คือเราอยากให้ Hardline เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ

น่าจะถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆที่คาดหวังกันอยู่ครับผม งานนี้ก็เท่ากับว่าปีนี้เราจะไม่ได้เห็น Battlefield และก็ไปรอชมตัวเกมกันในปีหน้าเลยจ้า

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top