BY Aisoon Srikum
8 Feb 21 10:51 am

Battlefield 6 จะมีระบบการทำลายล้างที่ยิ่งใหญ่กว่าภาคก่อนหน้า รองรับ 4-Player Squad และมีโหมดเล่นฟรีแบบ Warzone

7 Views

หลังจากมีการปล่อยข่าวออกมาอย่างเป็นทางการว่า Battlefield ภาคใหม่จะมีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

สิ่งที่ตามมาคือข่าวหลุดรั่วไหลทั้งหลาย ที่ตอนนี้ทยอยหลุดออกมามากมาย และวันนี้ก็มีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มเติมถึงระบบ Destruction หรือระบบทำลายล้างของเกม

ในภาคใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถรอคอยที่จะได้รับเอฟเฟคท์หรือพลังในการทำลายล้างขนาดใหญ่ได้แบบไดนามิก หรือก็คือ เกือบทุกสิ่งก่อสร้างในแผนที่ของเกม จะถูกทำลายได้ทั้งหมด ยกเว้นแต่ว่ามันจะเชื่อมโยงกับ Objective หลักของเกมในรอบนั้น ๆ โดยผู้เล่นจะเห็นการทำลายล้างที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่ามันถูกโจมตียังไง

และยังมีการเผยว่าในภาคนี้จะรองรับการเล่นแบบ 4-Player Squad หรือรวมทีมกัน 4 คน และยังสามารถรวมเอาหลาย ๆ Squad ไว้เป็น Unit เดียวกันได้ด้วย โดยเราอาจจะยังเห็นคลาสเดิม ๆ จากภาคก่อนอย่าง Assault, Engineer, Support และ Recon กลับมามีบทบาทในภาคนี้เหมือนเดิม

อีกข้อหนึ่งคือ ตัวเกมภาคนี้อาจมีโหมดเล่นฟรี ที่ยังไม่มีการประกาศว่าจะเป็นโหมดอะไร แต่มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นแบบ Battle Royale ที่ Call of Duty: Warzone ทำสำเร็จไปก่อนหน้านี้ ในขณะที่ Battlefield Firestorm ไม่ได้รับความนิยม เพราะเป็นโหมดที่แถมมากับเกมหลัก ไม่ได้แยกเปิดให้เล่นฟรี

อย่างไรก็ตาม นี่ยังไม่ใช่การยืนยันจากทาง EA แต่เป็นเพียงข่าวลือ ดังนั้น กว่าจะถึงเวลาที่มีการเปิดตัวจริง ๆ เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Battlefield ภาคใหม่นั้นจะออกมาเป็นยังไงกันแน่

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top