BY Aisoon Srikum
29 Oct 21 3:16 pm

Battlefield 2042 ปล่อยตัวอย่างใหม่ เปิดแผย 3 แผนที่ในเกมเพิ่ม และโชว์การต่อสู้ขนาดใหญ่

7 Views

อีกไม่กี่สัปดาห์ Battlefield 2042 เตรียมพร้อมจะเปิดให้เข้าไปเล่นกันแล้ว และตอนนี้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาโปรโมทเพิ่มเติม โดยเน้นโชว์เกมเพลย์การเล่นของแต่ละแผนที่

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยแผนที่ Renewal ทะเลทรายตะวันออกของอียิปต์ ที่มีการต่อสู้กันระหว่างโซนทะเลทรายและเขตที่มีอาคารและสิ่งก่อสร้างคล้าย ๆ ตัวเมืองหรือศูนย์วิจัยอะไรบางอย่าง มีการยิงต่อสู้บนดาดฟ้า และจากตัวอย่างจะเห็นว่ามีการยิงให้กระจกตรงพื้นแตกและร่วงหล่นลงมาด้านล่างได้

ที่อลังการงานสร้างประจำตัวอย่างนี้คือแผนที่ Breakaway แอนตาร์กติกา โรงงานขุดเจาะท่ามกลางสภาพอากาศเยือกแข็ง ที่มีการใช้ Wingsuit และการขึ้นที่สูงโดยใช้ Zipline หรือยานพาหนะต่าง ๆ รวมไปถึงอาจจะมียานพาหนะอย่าง Snowmobile ให้ขับกันด้วย

และปิดท้ายด้วย Discarded ของอินเดีย ซึ่งเป็ฯเกมการเล่นบนยานพาหนะขนาดใหญ่อย่างเฮลิคอปเตอร์ ตัวอย่างนี้เน้นโชว์ความสามารถของตัวเกมในการเล่นแบบ Multiplayer ขนาดใหญ่ที่บอกเลยว่าแฟน ๆ Battlefield แทบจะอดใจรอเล่นกันไม่ไหวแล้ว

Battlefield 2042 จะวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายนนี้ และใครที่ซื้อตัวเกมระดับ Deluxe ขึ้นไป จะได้สิทธิ์ Early Access เข้าเล่นได้ก่อน 1 สัปดาห์ ใครสนใจก็ไปพรีออร์เดอร์ตัวเกมกันได้บน PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top