BY KKMTC
25 May 22 11:21 am

Battlefield 2042 ประกาศ ยุติการสร้างคอนเทนต์ใหม่สำหรับโหมด Hazard Zone

7 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม DICE ประกาศว่าพวกเขาได้ตัดสินใจยุติการพัฒนาเนื้อหาใหม่สำหรับโหมด Hazard Zone อย่างเป็นทางการ หรือหมายความว่า โหมดดังกล่าวจะไม่มีการอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ และแผนที่ใหม่อีกต่อไป

“พวกเรากำลังยุติการพัฒนาโหมด Hazard Zone ในเร็ว ๆ นี้

ตลอดเวลาในช่วงการพัฒนาเกม เราทุกคนในทีมต้องการสร้างเกม Battlefield ที่ทะเยอทะยาน เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่ แต่พวกเราต้องยอมรับว่าโหมดนี้ ไม่เหมาะสำหรับเกม Battlefield 2042 เลย

การยุติพัฒนาโหมด Hazard Zone จะช่วยให้เราประหยัดพลังงาน และมุ่งเน้นไปพัฒนาโหมดอื่น ๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ชื่นชอบให้ดีขึ้นกว่าเดิม” – DICE

อย่างไรก็ตาม DICE ยืนยันว่า Hazard Zone ยังคงเปิดให้เล่นตามปกติ และยังคงมีการอัปเดต Patch เพื่อแก้บั๊กอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ DICE ประกาศว่า Battlefield 2042 ลบโหมด Breakthrough รองรับ 128 คน เหลือแต่โหมดสำหรับ 64 คนเท่านั้น โดยให้เหตุผลว่าโหมด 128 คน ทำให้เกมการเล่นดูวุ่นวาย และขาดการทำงานแบบทีมเวิร์ก ซึ่งอาจพรากความสนุกสนานไปได้

DICE เปิดเผยในวิดีโอ Development Update ว่าเนื้อหา Season 1 มีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ กับการปรับปรุงคุณภาพเกมหลายส่วน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเพิ่มกำแพง จุดกำบัง เพื่อผู้เล่นพบตำแหน่งให้หลบกระสุนมากขึ้น รวมถึงปรับเปลี่ยนจุดยึดบางจุด เพื่อให้เกมมีความบาลานซ์มากขึ้น โดยแฟน ๆ สามารถรับชมวิดีโอเต็มได้ที่ด้านล่าง

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top