BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Jul 16 2:40 pm

Battlefield ฉบับทีวีซีรีส์อยู่ระหว่างการพัฒนา

7 Views

จากเกมดังของ EA เตรียมกลายเป็นละครจอเงินเสียแล้ว 

Battlefield 5

เกมตระกูลดัง Battlefield กำลังจะกลายเป็นทีวีซีรีส์หลัง EA เซ็นสัญญามอบให้ค่าย  Paramount TV และ Anonymous Content เข้ามาดูแลการผลิต BF ฉบับทีวี

ตัวซีรีส์จะได้ Michael Sugar และ Ashley Zalta จากทีม Anonymous Content มารับหน้าที่เป็น Executive Producers โดยผลงานที่ผ่านมาของ  Anonymous Content ก็คือซีรีส์สุดฮิตชื่อดังอย่าง True Detective

Paramount TV นั้นมองหาเนื้อหาดีๆจากทุกมุมทุกแห่งที่น่าจะโดนใจคนดูเพื่อนำมาพัฒนาเป็นซีรีส์ ซึ่งเกมตระกูล Battlefield ของค่าย EA นั้นมีเนื้อหาตื่นเต้นและการเล่าเรื่องที่น่าสนใจรวมไปถึงมีฐานแฟนๆจำนวนมาก ซึ่งทำให้เราสามารถนำมันมาดัดแปลงกลายเป็นทีวีซืรีส์ที่ตื่นเต้นเร้าใจได้

Amy Powell ประธานของParamount TVออกมากล่าว

น่าเสียดายที่เรายังไม่มีรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับตัวซีรีส์ออกมา เราจึงไม่รู้ว่าตัว Battlefield ฉบับซีรีส์นั้นจะหยิบเนื้อหาสงครามยุคไหนแบบใดมาทำ เพราะทางเลือกในชื่อของ BF นั้นมีความเป็นไปได้ทั้งสงครามยุคอดีต ปัจจุบัน และอนาคต และเราก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวนั้นจะอิงเอาเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์หรือเป็นสงครามใหม่

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง EA ตั้งใจจะดันชื่อ Battlefield ออกสู่ตลาดทีวี ย้อนกลับไปปี 2012 EA เคยร่วมมือกับค่าย FOX ตั้งใจจะสร้างซีรีส์จากเกม Bad Company โดยตั้งใจให้เป็นซีรีส์ตลกเฮฮาแต่สุดท้ายโครงการดังกล่าวก็ถูกยกเลิกไป

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top