BY Nuttawut Apiratwarakul
25 Jun 15 2:24 pm

Batman: Arkham Knight หยุดขายบน PC หลังโดนด่าทั้งแผ่นดิน

2 Views

หลังออกวางขายพร้อมปัญหาทางด้านเทคนิคมากมายก่ายกองจนถูกเกมเมอร์ PC สาปแช่งระงมล่าสุดค่าย Warner Bros ตัดสินใจระงับการวางจำหน่ายของตัวเกม Batman: Arkham Knight บน PC เสียแล้ว

batman 2147124

Warner Bros ค่ายผู้จัดจำหน่ายเกม Batman Arkham Knight ออกมาพูดอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังตัวเกมถูกสับยับตามหน้าเว็บไซท์ต่างๆและบน Review ของ Steam โดยทางค่ายตัดสินใจหยุดการขายตัวเกม หลังมาตรฐานของ Arkham Knight นั้นไปไม่ถึงความคาดหวังของแฟนๆบน PC

เราต้องขออภัยแฟนๆที่ประสบปัญหาในการเล่น Batman Arkham Knight บน PC  ทางเราจริงจังกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างมากทำให้เราตัดสินใจหหยุดการวางขายตัวเกมใน PC ออกไปก่อนขณะที่พวกเราพยายามหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น  เรายึดถือคุณค่าของลูกค้าเราเป็นหลักทำให้เราตัดสินใจว่าถึงแม้จะมีผู้เล่นบางคนสนุกกับตัวเกมบน PC พวกเราอยากให้แน่ใจว่าประสบการณ์ที่ผู้เล่นจะได้รับนั้นเต็มที่และดีที่สุด

สำหรับใครที่ยังไม่ได้สัมผัสหรือไม่ได้ติดตามข่าว ตัวเกม Batman: Arkham Knight ใน Version PC นั้นเจอปัญหาหลายจุดในด้านเทคนิคไม่ว่าจะเป็นการล็อค Framerate ไว้ที่ 30 หรือปัญหาอาการกระตุกของตัวเกมเป็นระยะ แถมท้ายด้วยการที่ตัวเกมบน PC ขาดระบบเอฟเฟคแสดงผลหลายอย่างที่มีอยู่บนเครื่อง Playstation 4 ขณะที่แฟนๆส่วนใหญ่ออกมายอมรับว่าระบบต่างๆของตัวเกมและตัวเนื้องานแล้ว Arkham Knight นับเป็นอีกยอดผลงานของทาง Rocksteady ก็ถือเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ตัวเกมมาเจอปัญหาดังกล่าวเข้า

งานนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตของตัวเกมบน PC จะเป็นเช่นไรและพวกเราต้องรออีกนานแค่ไหนถึงจะได้เล่น Arkham Knight กันแบบปกติสุขเสียที

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top