BY Settasilp Poonbumphen
8 Mar 14 8:53 pm

Batman ภาคใหม่มีหนีตำรวจและวิจัยอาวุธ!?

0 Views

บุรุษปริศนาส่งข้อมูลลับกระจายตามเว็บไซต์ต่างประเทศถึงข้อมูลภายในเกม Batman: Arkham Knight

Batman Arkham Knight

Batman Arkham Knight

หลังจากที่ Rocksteady ได้ทำการเปิดตัวเกม Batman: Arkham Knight ภาคต่อของเกมอัศวินรัตติกาลสุดมันส์ไปเมื่อหลายวันก่อนซึ่งเป็นที่น่าสนใจของเกมเมอร์ทั่วโลกเพราะในภาคนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราสามารถขับ Batmobile ได้ซึ่งทาง GamingDose ก็ได้รายงานรายละเอียดแรกจาก Batman: Arkham Knight ไปบ้างแล้ว

มาวันนี้เว็บไซต์ gamingsmut ได้แจ้งว่าเขาได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Batman: Arkham Knight จากผู้ไม่ประสงค์ออกนามโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

“สวัสดี

ผมชื่นชอบในสิ่งที่พวกคุณทำกับเว็บไซต์นี้และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมอยากจะเผยแพร่ข้อมูลภายใน ข้อมูลเหล่านี้ต่างอยู่ในเอกสารที่เตรียมส่งให้กับสื่อเกมชื่อดังต่างๆในช่วงเดือนหน้าหรืออาจจะเป็นในการให้สัมภาษณ์กับสื่อบางที่มันจึงไม่ใช่ข้อมูลลับสุดยอดอะไรขนาดนั้นแต่มันก็เจ๋งไม่เบาเลยทีเดียว เพราะมันก็เป็นแค่ข้อมูลในตัวเกม

เมืองภายในเกม:

Batman: Arkham Knight ก็ยังคงเป็นเกมที่เปิดอิสระให้เดินทางในเมืองได้ไม่ต่างกับ Batman: Arkham City ผู้เล่นจะไม่เพียงแต่ได้ท่องไปในเมือง Arkham City แต่จะเป็นทั้งเมือง Gotham  ผู้เล่นจะได้ไปเยือนสถานที่ต่างๆมากมายเช่นอาคารสำนักงานเวยน์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ , สำนักงานตำรวจแห่งเมืองก็อตแธม , Batcave , ฐานทัพของพวก Blackgate และ Iceberg โดยแผนที่ในเกมภาคนี้จะใหญ่พอๆกับแผนที่ในเกม Grand Theft Auto IV

ผู้รักษากฏหมายในเมืองก็อตแธม:

ในภาคนี้กรมตำรวจจะมีบทบาทมากยิ่งขึ้น  ผู้เล่นจะต้องคอยหลบหลีกการปะทะกับทางผู้รักษากฏหมายและจะมีการหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจอีกด้วย

Batcave:

Batcave ก็จะยังคงเป็นแหล่งกบดานของตัวละครหลักและศูนย์บัญชาการหลักอยู่เช่นเคย การอัพเกรดชุด Batsuit และการซ่อมแซม Batmobile ก็จะอยู่ที่นี่เช่นกัน

Wayne Enterprises:

เงินคือการพัฒนา และการพัฒนาคืออำนาจ  ภาคนี้คุณจะได้มีบทบาทในการควบคุมด้านการเงินและการวิจัยเทคโนโลยีของ Wayne Enterprises ที่จะนำมาสู่อุปกรณ์และการอัพเกรดต่างๆของตัวละคร

ผมก็แค่ให้ข้อมูลนิดหน่อยเพื่อสร้างกระแสการตื่นตัวก่อนที่ข้อมูลต่างๆจะถูกส่งให้สื่อก็เพียงแค่นั้นเอง

ผมหวังว่าคุณจะสามารถนำข้อมูลตรงนี้ไปใช้ให้เป็นประโยชน์ แน่นอนว่าผมก็คาดหวังให้คุณไม่บอกชื่อและอีเมล์ของผมเมื่อคุณทำข่าวนี้ลงบนเว็บไซต์ซึ่งนั่นจะเป็นการระบุตัวตนของผมและหมายถึงการที่คุณจะไม่ได้รับข้อมูลใดๆจากผมอีกเลยภายอนาคต”

– ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม”

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top