BY Aisoon Srikum
27 Nov 20 3:44 pm

BANDAI Namco Entertainment เปิดตัวร้านค้าบน Shopee และ Lazada

7 Views

BANDAI Namco Entertainment รุกตลาดไทยขึ้นอีกระดับกับการเปิดตัวร้านค้าบนเว็บไซต์ช็อปปิ้งยอดนิยมอย่างเป็นทางการ

สำหรับการช็อปปิ้งซื้อของของชาวไทย แน่นอนว่าเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Shopee และ Lazada เป็นชื่อเว็บต้น ๆ ที่หลายคนเลือกที่จะเข้าไปซื้อของกัน เพราะเข้าถึงง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็ว

และสำหรับเกมเมอร์เองก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่จะเข้ามาหาแผ่นเกม อุปกรณ์ในการเล่นเกมต่าง ๆ ทาง BANDAI Namco มองเห็นถึงจุดนี้ จึงรุกตลาดด้วยการมาเปิดตัวร้านค้าของตัวเองทั้งบน Shopee และ Lazada

โดยสินค้าที่วางขายในช่วงแรกจะเป็นเกมในค่าย BANDAI Namco เกือบทุกเกมและทุก Edition เหมือนกับที่วางขายในร้านค้าปกติ และยังมีสินค้าประเภท Online Only Edition ที่หาได้จากที่ร้านค้าบนช่องทางนี้เท่านั้น

สิ่งที่น่าสนใจหลัก ๆ ตอนนี้คือแผ่นเกมของทั้ง Nintendo Switch และ PS4 ยกตัวอย่างเช่น Kamen Rider Climax Scramble ของ Nintendo Switch, และแผ่นเกมเครื่อง PS4 อย่าง Dragon Ball Z: Kakarot และเกมล่าสุดอย่าง The Dark Pictures: Little Hope เองก็มีวางขายด้วย

ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางสุดสะดวกสบายให้ผู้เล่นเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และอนาคตคาดว่าจะมีสินค้าอื่น ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมายอย่างแน่นอน เหล่าเกมเมอร์สามารถเสิร์ชหาร้านค้า BANDAI Namco บน Shopee และ Lazada ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top