BY StolenHeart
9 May 20 3:14 pm

Bandai Namco ยืนยันแล้ว Scarlet Nexus จะวางจำหน่ายบน PS5 และ PS4 ด้วยเช่นกัน

2 Views

เชื่อว่าหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจในช่วง Inside Xbox เมื่อวันก่อนนั้นต้องมีชื่อของ Scarlet Nexus ผลงานใหม่จากทาง Bandai Namco ด้วยอย่างแน่นอน ด้วยงานศิลป์สไตล์อนิเมะแบบญี่ปุ่นและระบบการเล่นที่น่าจะถูกใจใครหลายคน แต่เพราะเป็นงานของทาง Microsoft ที่ตัวเกมประกาศแค่ว่าจะลงให้กับเครื่อง Xbox เท่านั้นก็เลยมีคนสงสัยว่าเกมจะลงเครื่องอื่นด้วยหรือไม่ ตอนนี้ใครที่รออยู่ก็ได้สมหวังกันแล้ว

ทาง Bandai Namco ได้ยืนยันแล้วว่า Scarlet Nexus เกม Action RPG ใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนา Tales of Vesperia ที่เปิดตัวในงาน Inside Xbox เมื่อวันก่อนนั้นจะลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 รวมไปถึงบน PlayStation 4 ด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหล่าเกมเมอร์เกิดความสับสนว่าตัวเกมอาจจะลงให้กับเครื่อง Xbox One และ Xbox SX เพียงอย่างเดียว

Stephen Akana Senior Brand Manager ของ Bandai Namco America กล่าวว่า Scarlet Nexus มุ่งเป้าที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้เล่นที่มีต่อเกม RPG จากทางฝั่งญี่ปุ่น ด้วยเนื้อเรื่องที่มีความจริงจังมากขึ้นและงานศิลป์แบบล้ำอนาคต พร้อมทั้งปรับปรุงระบบการเล่นที่คานสมดุลระหว่างความรวดเร็วและการวางแผนให้ออกมาดีที่สุดด้วย

Scarlet Nexus ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายออกมาในตอนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top