BY Aisoon Srikum
10 Nov 21 1:32 pm

BANDAI Namco ประกาศยุติการการขายเกม Jump Force และปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ภายในปี 2022

26 Views

หลังจากวางจำหน่ายมานานกว่า 2 ปี และยังเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ถึงเวลาที่แฟน ๆ จะต้องเลิกรากันในโหมดออนไลน์และกลับมาเล่นเนื้อเรื่องกันแล้ว สำหรับ Jump Force เกมรวมดาวตัวละครเอกจากค่าย Shonen Jump

ทาง BANDAI Namco ออกมาแถลงว่าตัดสินใจประกาศสิ้นสุดการให้บริการเกม Jump Force โดยตัวเกมและ DLC แบบดิจิทัลจะไม่สามารถซื้อได้ โดยจะยุติการขายทั้งหมดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022

ส่วนของเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์นั้น จะยังคงเปิดให้บริการยาวไปจนถึงช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้า และเมื่อเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์และการขายปิดตัวลง จะไม่สามารถเล่นโหมดมัลติเพลเยอร์ โหมดออนไลน์ ระบบแคลน กระดานคะแนนต่าง ๆ ได้ แต่ยังสามารถเล่นโหมดเนื้อเรื่องได้อยู่

ถือว่าเป็นจุดสิ้นสุดการสนับสนุนตัวเกมอย่างแท้จริง ใครที่อยากเก็บเกมนี้ไว้เป็นเจ้าของ รวมไปถึงแพคเกจตัวละครต่าง ๆ ก็ยังจะสามารถหาซื้อได้จนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า อย่าลืมว่าตัวเกมยุติการขายและปิดเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ก็จริง แต่ใครที่มีตัวเกมจะยังคงเล่นโหมดเนื้อเรื่องและโหมดออฟไลน์ได้ตามปกติ

Jump Force เป็นเกมรวมตัวละครดาวเด่นจากค่าย Shonen Jump จำนวนมาก ทั้ง One Piece, Dragon Ball, Naruto, Yu-Gi-Oh! , Yu-Yu-Hakusho, Jojo และอื่น ๆ อีกมากมายไว้ในเกมเดียว แฟน ๆ อนิเมชั่นไม่ควรพลาดในการเก็บสะสมไว้อย่างยิ่ง และตัวเกมรองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top