BY Aisoon Srikum
24 Sep 20 12:34 pm

Baldur’s Gate 3 สามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นในโหมดออนไลน์ได้ แถมมีลีลามากกว่า 16 ท่า

189 Views

หากจะมีจุดขายของเกมสักจุดที่ดึงดูดให้คนไปซื้อ Baldur’s Gate 3 บางทีอาจจะเป็นระบบนี้

Baldur’s Gate 3 เป็นเกมแนว RPG สุดเข้มข้นที่มีระบบอันยอดเยี่ยม และหลายคนกำลังรอคอยให้มันวางจำหน่าย น่าเสียดายที่มันเลื่อนไปเป็นช่วงเดือนตุลาคมแทน แต่ก็ยังมีข้อมูลใหม่ออกมาให้เราได้ทราบกัน

ตัวเกมในภาคนี้จะมีระบบ Multiplayer หรือโหมดออนไลน์เล่นกับตนอื่น ถ้าเป็นเกมทั่วไป ระบบก็คงไม่มีอะไรมาก แต่โหมด Multiplayer ในเกม Baldur’s Gate 3 ผู้เล่นสามารถมีเพศสัมพันธ์ร่วมกันได้ แต่จะยังไม่มีในช่วง Early Access นี้ แต่ทางผู้พัฒนายืนยันแล้วว่าคุณจะสามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในโหมดออนไลน์ได้

ตัวละครจะสนิทสนมกับคุณมากแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาเป็นใคร และคุณจะกลายเป็นใครในการผจญภัยของคุณเอง มันจะมีกลุ่มต่าง ๆ ในเกมที่คุณเลือกจะเข้าร่วม หรือต่อต้านก็ได้

ในวิดีโอบันทึกของผู้พัมนา ได้มีการเปิดเผยการออกแบบท่าทางการมีเพศสัมพันธ์ของตัวละครในเกม ซึ่งทางทีมงานได้ออกแบบท่าทางการมีเพศสัมพันธ์แบบต่าง ๆ ไว้มากมายกว่า 16 ท่า และใช้เทคโนโลยี Motion Capture ที่น่าจะสมจริงแน่นอน

เชื่อว่าเพียงเท่านี้ก็อาจทำให้ใครหลายคนตัดสินใจกดซื้อเกมนี้โดยไม่ลังเลเลยก็เป็นได้ แต่อย่าลืมว่าระบบเหล่านี้อาจจะยังไม่มีในช่วง Early Access ต้องรอให้เป็นเกมเต็มก่อน

Baldur’s Gate 3 จะวางจำหน่ายแบบ Early Access 6 ตุลาคมนี้บน PC ผ่านระบบ Steam

Aisoon Srikum

Back to top