BY KKMTC
8 Sep 22 10:43 am

Atomic Heart ดีเลย์วันวางจำหน่ายเกมเป็นช่วงฤดูหนาวนี้ พร้อมประกาศได้ Focus Entertainment เป็นผู้จัดจำหน่ายเกม

2 Views

ทีมพัฒนาเกม Mundfish ประกาศดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม Atomic Heart จากเดิมในช่วงปี 2022 กลายเป็น “ช่วงฤดูหนาวนี้” ซึ่งครอบคลุมในเดือนธันวาคม 2022 ถึงมีนาคม 2023

นอกจากนี้ Mundfish ออกมาคอนเฟิร์มว่า เกม Atomic Heart ได้ตัวแทนจัดจำหน่ายเกมรายใหม่เป็นทีมงาน Focus Entertainment ที่มีประสบการณ์จัดจำหน่ายเกมมานานหลายปี

“เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา เมื่อเราก่อสร้างสตูดิโอนี้ พวกเราตั้งเป้าหมายว่าจะสร้างเกมระดับ World-Class ที่เกมเมอร์ราวล้านคนต้องชื่นชอบกันทั่วโลก

ตอนนี้ การเดิมพันของเราสูงยิ่งขึ้น และเราพร้อมที่จะปล่อย “ของ” ที่สะสมมานานหลายปีสักที พวกเรามีความสุขมากที่ได้ออกวางจำหน่ายเกม โดยมีตัวแทนจำหน่ายที่มีประสบการณ์เป็นผู้สนับสนุนเรา และไม่ต้องสงสัยเลยว่า Focus Entertainment จะสามารถทำให้การเปิดตัวเกมนี้ มีความโดดเด่นอย่างแท้จริง” – Robert Bagratuni CEO ของ Mundfish กล่าว

Julien Ramette หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Focus Entertainment กล่าวว่าบริษัทรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้จับมือกับทีมพัฒนาเกม Mundfish ที่เต็มไปด้วยความสามารถ และพวกเขาเชื่อมั่นว่า Atomic Heart จะสามารถมอบความประทับใจให้ผู้เล่นเจเนอเรชันใหม่ด้วยการขายไอเดียต้นฉบับ

Atomic Heart ลงในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top