BY Aisoon Srikum
5 Jan 23 2:53 pm

Atomic Heart จะเป็นเกม Single Player เท่านั้น และไม่มีแผนสำหรับ Multiplayer ในอนาคต

4 Views

ถือเป็นอีกเกมที่มีใครหลายคนตั้งตารอคอยกันอยู่ สำหรับ Atomic Hearts ที่ตอนนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Atomic Heart ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากเปิดตัวในปี 2018 ด้วยรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับ Bioshock และตัวเกมใช้เวลากว่า 5 ปี นับตั้งแต่ตัวอย่างแรกเปิดตัว กว่าเราจะได้สัมผัสกัน

Robert Bagratuni ผู้อำนวยการสร้างของเกมเผยว่า ความล่าช้าในการทำเกมนี้มีสาเหตุหลัก ๆ 4 ข้อคือ เยาวชน / ความทะเยอทะยาน / นวัตกรรม / เทคโนโลยีใหม่ ๆ

เพราะทีมงานต้องการสร้างเกมที่ไม่ธรรมดาและไม่เหมือนใครให้ผู้เล่นได้สัมผัส ซึ่งความทะเยอทะยานบางอย่างจบลงด้วยการทำให้เกมมีอะไรหลายอย่างมากเกินไป ทีมงานจึงจำเป็นต้องตัดบางส่วนทิ้งไประหว่างพัฒนาเกม

เราทำการเลือกอย่างยากลำบากในการตัดบางสิ่งบางอย่างออก อย่างเช่นโหมด Multiplayer มันเจ็บปวดที่ต้องเลือกแบบนั้น แต่มันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

Bagratuni เผยว่า การทำเกมไม่จำเป็ฯจะต้องวิ่งไล่ตามเทรนด์ใหม่ ๆ และบางครั้งความทะเยอทะยานก็ไม่อาจสอดคล้องกับความเป็นจริงได้ และเขาย้ำว่า ในตอนนี้ไม่มีแผนจะเพิ่มโหมด Multiplayer เข้าไป มันจะเป็นประสบการณ์แบบ Single Player ล้วน ๆ

ส่วนอื่น ๆ อย่างเยาวชน และนวัตกรรมนั้น เขาไม่ได้พูดถึงโดยละเอียด แต่อย่างน้อยในตอนนี้ เรากำลังจะได้สัมผัส Atomic Heart กันแล้ว ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้ และตัวเกมจะลงให้กับบริการ Xbox Game Pass ด้วย

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top