BY KKMTC
7 Mar 24 11:00 am

ATLUS เปิดตัว Expansion Pass สำหรับ Persona 3 Reload และ DLC เนื้อเรื่อง ‘Episode Aigis: The Answer’

76 Views

ทีมพัฒนา ATLUS ประกาศเปิดตัว Expansion Pass สำหรับเกม Persona 3 Reload อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม DLC เนื้อเรื่องตัวแรกอย่าง ‘Episode Aigis: The Answer’

Expansion Pass ของ Persona 3 Reload เหมือนเป็นการซื้อ DLC ล่วงหน้า คือเมื่อคอนเทนต์เสริม (ที่ต้องจ่ายเงินจริงซื้อ) ได้อัปเดตเพิ่มเข้าเกมแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหา DLC ได้ทันที

ATLUS ยืนยันว่าใน Expansion Pass ประกอบไปด้วยอัลบั้มเพลง Persona 5 Royal กับ Persona 4 Golden EX BGM Set ที่สามารถเปิดเล่นได้ระหว่างตะลุยดันเจียน โดยคอนเทนต์ดังกล่าวจะเข้าเกมวันที่ 12 มีนาคมนี้ และช่วงเดือนพฤษภาคมจะเพิ่มคอนเทนต์ Velvet Costume & BGM Set ให้สามารถเปลี่ยนเพลงระหว่างเล่นเกมคล้ายกับอัลบั้มก่อนหน้านี้

และสุดท้าย Episode Aigis: The Answer เป็น DLC ประเภทเนื้อเรื่องที่จะเปิดให้เล่นในเดือนกันยายนนี้ โดยรายละเอียดระบุว่าเป็น “ตอนสุดท้าย” ของ Persona 3 Reload ที่ผู้เล่นรับบทเป็น Aigis ต้องเดินทางใน Abyss of Time แล้วเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่ แล้วรับรู้ความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมด

ผู้ที่สมัคร Game Pass ระดับ Ultimate จะสามารถเข้าถึง Expansion Pass ของเกม Persona 3 Reload ได้ และยังไม่มีการคอนเฟิร์มจาก ATLUS ว่า Episode Aigis: The Answer กับ DLC อื่น ๆ จะมีการวางจำหน่ายแยกจาก Expansion Pass หรือไม่

Persona 3 Reload วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Game Pass

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top