BY KKMTC
14 Mar 24 11:30 am

ATLUS ยืนยัน เนื้อเรื่องเสริม Episode Aigis ใน Persona 3 Reload จะไม่วางจำหน่ายแยก

65 Views

อยากเล่นเนื้อเรื่อง Aigis ต้องซื้อ Expansion Pass หรือสมัคร Game Pass ระดับ Ultimate เท่านั้น

ตัวแทนของทีมพัฒนา ATLUS ได้คอนเฟิร์มกับ Push Square ว่าเนื้อหาเสริมทั้งหมดใน Expansion Pass ของ Persona 3 Reload จะไม่มีการวางจำหน่ายแยก หรือหมายความว่าหากอยากเล่น DLC Episode Aigis จะต้องซื้อ Expansion Pass หรือสมัคร Game Pass ระดับ Ultimate เท่านั้น

“เนื้อหาทั้ง 3 ส่วนใน Expansion Pass จะไม่วางจำหน่ายแยก และมีให้ใช้งาน หรือเล่นเฉพาะใน Pass แบบเต็มเท่านั้น” – ตัวแทนจาก ATLUS กล่าว

Persona 3 Reload – Expansion Pass เป็นคอนเทนต์เสริมที่จะอัปเดตเข้าเกมในอนาคต โดยคนที่ซื้อ Pass นี้จะได้รับอัลบั้มเพลง Persona 4 Golden, Persona 5 Royal ไว้เปิดเล่นระหว่างผจญภัยในโลกเกม และ DLC Episode Aigis เนื้อเรื่องเสริมที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด โดย DLC ดังกล่าวจะมาในช่วงกันยายนปีนี้

การเปิดตัว Expansion Pass ของ Persona 3 Reload สร้างความไม่พอใจให้แฟน ๆ บางส่วน เพราะเป็นการขัดคำพูดที่ทีมงานเคยประกาศก่อนหน้านี้ว่า P3 Reload “จะมอบประสบการณ์การเล่นที่สมบูรณ์แบบ” และตอนนี้ เนื้อหา Expansion Pass ใน Steam กำลังมีบทวิจารณ์ “แง่ลบเป็นส่วนมาก” โดยมีคนกดนิ้วโป้งแดงถึง 80% จากทั้งหมด 456 คน

หรืออีกทางเลือกหนึ่ง ผู้เล่นสามารถสัมผัส DLC Episode Aigis ได้จากการสมัคร Game Pass เนื่องจาก Expansion Pass เปิดให้เล่นบนระบบให้บริการดังกล่าว แต่จะเปิดให้เล่นเฉพาะสมาชิกระดับ Ultimate เท่านั้น

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top