BY KKMTC
28 Dec 20 4:10 pm

Atlus บอกใบ้ Persona ภาคใหม่ และรายละเอียดระบบเกมเพลย์ตัวแรกของ Project Re Fantasy จะเปิดตัวในปี 2021

4 Views

หลังจากเกม Persona 5 ออกวางจำหน่ายในปี 2016 ไปได้ไม่นาน โปรดิวเซอร์ซีรีส์ Persona Katsura Hashino ได้ประกาศก่อตั้งสตูดิโอเกมชื่อว่า Studio Zero พร้อมเริ่มพัฒนาเกม RPG แฟนตาซีตัวใหม่ในชื่อโครงการ Project Re Fantasy

อย่างไรก็ตาม หลังประกาศเปิดตัว Project Re Fantasy ก็ไม่มีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับเกมนี้อีกเลย แต่ล่าสุด ทาง Hashino ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเกม Project Re Fantasy อีกครั้งในนิตยสาร Famitsu ฉบับล่าสุด โดยระบุว่าการพัฒนาเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในจุด “ไคลแมกซ์” และระบบเกมเพลย์กำลังจะเตรียมเปิดเผยรายละเอียดในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ Kazuhisa Wasa ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์เกม Persona ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านนิตยสาร Famitsu บอกใบ้ว่าจะมีเกม Persona เกมใหม่เปิดตัวในปี 2021 หลังจากก่อนหน้านี้ Wada เผยว่าในช่วงวันครบรอบ 25 ปีซีรีส์ Persona จะมีการเฉลิมฉลองเปิดตัวสิ่งหนึ่งที่ “น่าตื่นเต้น” ซึ่งแฟนเกมหลายคนก็คาดว่าอาจเป็นการเปิดตัว Persona ภาคใหม่ก็เป็นไปได้ โดย Wada กล่าวว่า..

“พวกเราซุ่มเงียบพัฒนาโปรเจกต์ใหม่มาสักพักแล้ว พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนเกมนี้มาโดยตลอด ส่วนปีหน้าจะมีการเฉลิมฉลอง 25 ปี เกมซีรีส์ Persona ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เรากำลังเตรียมเริ่มพัฒนาเร็ว ๆ นี้ เราขอให้แฟน ๆ คอยติดตามกันต่อไปครับ”

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top