BY KKMTC
26 Apr 24 3:27 pm

Atlas หนังใหม่จาก Netflix เหมือน Titanfall จนเกมเมอร์ล้อว่าเป็น “หนัง Titanfall ที่บ้าน”

192 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Netflix ได้เปิดตัวอย่างภาพยนตร์ Sci-fi เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Atlas’ (หรือมีชื่อไทยว่า ‘ล่าข้ามจักรวาล’) ซึ่งเมื่อรับชม Trailer บางคนอาจจะนึกถึง Titanfall เป็นอย่างแรก

Atlas เป็นหนังแอ็กชัน Sci-fi นำแสดงโดย Jennifer Lopez กับ Simu Liu ซึ่งมีเนื้อหาว่า Atlas Shepard นักวิเคราะห์ข้อมูล ต้องเข้าร่วมทำภารกิจจับหุ่นยนต์ขบถชื่อว่า “Smith” ที่ดูเหมือนว่าเธอกับเจ้าหุ่นนี้จะมีอดีตลึกลับบางอย่างร่วมกัน และความหวังเดียวที่จะกอบกู้อนาคตของมนุษยชาติจาก A. I. ได้ นั่นคือการไว้วางใจหุ่นยนต์

ด้วยแนวคิดของหนังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างหุ่นยนต์ และคนที่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ หลังผ่านอุปสรรคมามากมาย รวมถึงบทพูดกับฉากต่าง ๆ ที่โชว์ในตัวอย่าง มีความคล้ายคลึงกับเกม Titanfall ของ EA ทำให้แฟน ๆ หลายคนใน Reddit ล้อว่าหนัง Atlas เป็น “หนัง Titanfall ที่บ้าน”

“ผมมั่นใจประมาณ 70% ว่าหนังเรื่องนี้เป็นบท Titanfall ที่ถูกปัดตกไป” – LapsedVerneGagKnee

“ดูผ่าน ๆ อย่างไรก็เหมือนกับหนังล้อเลียนชัด ๆ ” – sunboy4224

“แม่ ผมอยากได้หนัง Titanfall และนี่คือหนัง Titanfall ที่บ้าน” – Agiantgrunt

ด้วยรีแอ็กชันของเหล่าผู้เล่นเกม เป็นการแสดงให้เห็นว่าแฟน ๆ บางส่วน อยากเห็น Titanfall กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมระดับพรีเมียม หรือสื่อบันเทิงที่นอกเหนือจากเกม ถ้าหากเกมเมอร์คิดถึง Titanfall ไม่แน่ว่าหนังเรื่องนี้ อาจจะพอช่วยทำให้คุณรู้สึกหายคิดถึงไปบ้างไม่มากก็น้อย

Atlas มีกำหนดออกฉายวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม Netflix

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top