BY StolenHeart
14 Sep 20 8:58 pm

Asus ROG ประกาศจับมือกับ IKEA เพื่อพัฒนาเฟอร์นิเจอร์สำหรับเกมเมอร์ในราคาไม่แพง

5 Views

ดูเหมือนว่า IKEA จะเริ่มเดินเกมสร้างแบรนด์ให้เหล่าเกมเมอร์หันมาสนใจมากขึ้นแล้ว หลังจากที่ในปีที่แล้วพวกเขาเริ่มผลิตสินค้าต่าง ๆ ที่สร้างจากเครื่องพิมพ์สามมิติให้เหล่าเกมเมอร์ออกแบบได้ตามต้องการ คราวนี้พวกเขาขยับขึ้นไปอีกครั้งด้วยการประกาศร่วมมือกับทาง Asus ROG แบรนด์ฮาร์ดแวร์สำหรับเกมเมอร์เจ้าใหญ่ในการขยายตลาดของตัวเองให้ใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น

โดยในวันนี้ทาง IKEA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าได้ร่วมมือกับทาง Asus Republic of Gamers(ROG) แบรนด์ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ระดับโลก ในการสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในคอนเซ็ปต์ “เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับเหล่าเกมเมอร์ ในราคาที่จับต้องได้” โดยจะมีสินค้าในไลน์ดังกล่าวนี้อยู่ประมาณ 30 ชิ้นด้วยกัน

ซึ่งศูนย์กลางในการผลิตและวิจัยนั้นจะดำเนินการในศูนย์วิจัยของ IKEA ในเมืองเซียงไฮ โดยมีวิศวกรของทาง ROG ร่วมมืออย่างเต็มรูปแบบ เพื่อการพัฒนาสินค้าที่เกมเมอร์ชื่นชอบออกมาให้ได้ ซึ่งจะมีคุณสมบัติที่เกมเมอร์ต้องการและเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานในบ้านได้อย่างดีอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์และฮาร์ดแวร์ด้านเกมร่วมมือกัน ก่อนหน้านี้ก็มี Logitech ที่ร่วมมือกับ Herman Miller ช่วยกันพัฒนาเก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ในระดับสูงมาก่อนแล้ว น่าสนใจว่าสำหรับ IKEA ที่มีสินค้าน่าสนใจมากมายนั้นจะมีอะไรที่พวกเขาร่วมกันพัฒนากับ ROG บ้าง ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไป

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top