BY KKMTC
8 Jun 18 10:47 pm

Assetto Corsa Competizione จะเปิดตัวเดบิวในงาน E3 2018 นี้

6 Views
ภาคต่อสำหรับเกม Racing Simulator ที่สมจริงที่สุดในยุคปัจจุบัน

ห่างหายไปนานสำหรับเกมขับรถเรซซิ่งสุดสมจริง ในกราฟิกเจเนอเรชั่นในปัจจุบันอย่าง Assetto Corsa ที่สามารถครองใจขา Simulator อยู่เต็มหมัด ด้วยรายละเอียดที่ครบถ้วนทั้งในส่วนรถยนตร์ และสนามแข่งรถจนหลายคนบอกว่าถ้าไม่ได้เล่น Assetto Corsa ก็เท่ากับพลาดไม่ได้เล่นเกม Racing Simulator ที่ดีที่สุดในยุคนี้

ล่าสุด Assetto Corsa Competizione เกม Racing Simulator โดยทีมงาน Kunos Simulazioni และจัดจำหน่ายโดย 505 Games ได้ประกาศให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสเกมภาคใหม่ในงาน E3 2018 ที่จะถึงนี้ ในบูธ Trustmaster แบรนต์อุปกรณ์พวงมาลัยรถยนตร์เพื่อการเล่นเกมชื่อดัง

ปี 2018 เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางทีมงาน Kunos Simulazioni ได้ประกาศภาคต่อไปในชื่อว่า Competizione หรือแปลเป็นไทยคือ “การแข่งขัน” โดยเกมได้ซื้อลิขสิทธิ์จากอีเว้นท์การแข่งขัน MotorSport ชื่อว่า Blancpain GT Series อย่างเป็นทางการ ก็หมายความทั้งสนามแข่ง ชื่อนักแข่งขัน รวมถึงรถยนตร์ที่ใช้ในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้เข้ามามีส่วนร่วมในเกมนี้เต็มรูปแบบ

โดยเกมจะยกระดับความใส่ใจในรายละเอียดให้มากกว่าเดิมทั้งรถยนตร์ และสนามแข่งรถ รวมถึงได้นำระบบ Dynamic Weather หรือการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศและเวลา และใช้ขุมพลังกราฟิกโดย Unreal Engine 4 ซึ่งทำให้สภาพแวดล้อมของเกมมีสีสันสวยงามมากกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน

ถึงแม้บ้านเราจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทดลองเกม Assetto Corsa Competizione ที่จะจัดขึ้นในงาน E3 2018 (ยกเว้นจะบินไปสหรัฐฯ) แต่ถ้าหากใครจะลองประสบการณ์เกมรถแข่งสุดสมจริง อย่าง Assetto Corsa  สามารถแวะหน้าร้านค้าได้ ที่นี่ 

ซึ่งภาค Competizione จะเปิดให้เข้าร่วม Early-Access ในช่วง Summer 2018 นี้ใน Steam 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top