BY Aisoon Srikum
12 May 20 10:28 am

Assassin’s Creed Valhalla ได้นักประพันธ์ดนตรีจากซีรีส์ Vikings มาร่วมงานด้วย

4 Views

ทำเกมที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชาวไวกิ้งทั้งที ก็ต้องมีนักประพันธ์ดนตรีที่ทำเพลงเกี่ยวกับไวกิ้งมาร่วมงานด้วยอยู่แล้ว

สำหรับ Assassin’s Creed Valhalla ที่แม้จะเปิดตัวได้น่าผิดหวังไปเสียหน่อย แต่เราก็ได้เห็นข่าวคราวอัปเดตเกี่ยวกับเกมมาตลอดนับตั้งแต่มันเปิดตัว

ล่าสุดมีชาวทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า AccessTheAnimus ได้โพสท์ภาพที่เขาบังเอิญไปพบเห็นในร้านค้าออนไลน์ของ Ubisoft ที่แปลจากภาษาเยอรมัน โดยเป็นข้อมูลของตัวเกมแบบ Collector’s Edition ที่มักจะมีซาวด์แทร็กของเกมแถมมาให้ด้วย บนตัวสินค้าระบุเอาไว้ว่า

“ซาวด์แทร็กของเกมจากเหล่านักประพันธ์ดนตรีชื่อดัง เช่น Einar Selvik , Jesper Kyd และ Sarah Shachner ซึ่งต้องบอกว่าโปรไฟล์แต่ละคนนั้นไม่ธรรมดา

Jesper Kyd นั้นเป็นอดีตผู้ทำเพลงให้กับ Assassin’s Creed ภาคเก่า ๆ รวมไปถึงเกมอื่น ๆ อย่างเช่น Hitman , Borderlands ส่วน Sarah Shachner เองเคยร่วมงานกับ Assassin’s Creed Unity , Origins และทำงานให้กับ Call of Duty : Modern Warfare และ Infinite Warfare

ในขณะที่ Einar Selvik นั้นประพันธ์ดนตรีให้กับซีรีส์ Vikings ที่ฉายอยู่ทาง Netflix ตอนนี้ น่าจะออกแบบเพลงเจ๋ง ๆ มาให้เราได้ฟังกันได้อย่างแน่นอน

เห็นอย่างนี้แล้วก็ไว้ใจได้เลยว่าเรื่องของเพลง ดนตรีประกอบน่าจะออกมาดี เราก็หวังว่าทาง Ubisoft จะไม่พลาดอีกเหมือนเกมก่อนหน้าของพวกเขา แฟน ๆ Assassin’s Creed จะได้ไม่ผิดหวังกันในภาคนี้

 

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top