BY Aisoon Srikum
21 Nov 22 3:40 pm

Assassin’s Creed Valhalla เตรียมอัปเดตครั้งสุดท้ายในเดือนธันวาคมนี้ และยืนยัน จะไม่มีโหมด New Game+

36 Views

Assassin’s Creed Valhalla เตรียมอัปเดตครั้งสุดท้ายหลังวางจำหน่ายมากว่า 2 ปี และยืนยันว่าตัวเกมภาคนี้จะไม่มีโหมด New Game+

หลังจากวางจำหน่ายมาแล้วกว่า 2 ปี Assassin’s Creed Valhalla ก็เตรียมตัวอัปเดตใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมูฟออนไปภาคใหม่ แต่น่าเสียดายที่การอัปเดตใหญ่นี้ ไม่มีโหมด New Game+

Assassin’s Creed Valhalla กำลังจะมีอัปเดตส่งท้ายในชื่อ The Last Chapter ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ แต่หลายคนก็เสียดายที่เกมไม่มีโหมดที่ต้องการอย่าง New Game+ และทาง Ubisoft เผยว่า The Last Chapter นี้ จะเป็นการอัปเดตใหญ่ส่งท้ายภาคนี้ หลังวางจำหน่ายและคอยอัปเดตมาให้ตลอด 2 ปีเต็ม และจะมาพร้อมบทสรุปที่น่าประทับใจของ Eivor

และสำหรับผู้ที่ต้องการดูจุดจบอันสมบูรณ์ของภาค Valhalla นั้น จำเป็นจะต้องเล่นเนื้อหาบางส่วนให้ครบถ้วนด ดังนี้

  • เล่นภารกิจเนื้อเรื่องหลักดว้ยการผจญภัยบนดินแดนอังกฤษทั้งหมด
  • เล่นเนื้อเรื่องตำนาน Asgard และ Jotunheim
  • อัปเกรด Settlement ให้เป็นระดับ 5 และสร้างค่าย Jomsviking
  • สังหารเป้าหมายทั้งหมดใน Order of the Ancients

นอกจากนี้ Ubisoft ยืนยันว่าจะไม่มีกิจกรรมแบบ Limited Time อีกแล้ว รางวัลทั้งหมดจากกิจกรรมที่ผ่านมา จะมีขายในร้านค้า และท้ายที่สุดคือ New Game+ ที่แฟน ๆ ร้องขอ จะไม่มีให้ในภาคนี้

มันเป็นประสบการณ์ Assassin’s Creed ที่ไม่เหมือนใคร และแตกต่างจากภาคก่อนหน้าอย่างมากในด้านโครงสร้าง มันนำเสนอวิธีใหม่ ๆ ในการมีส่วนร่วมกับโลกและตัวละคร สำหรับ New Game+ นั้น เราคิดว่าความลึกของเกมทำให้เรามีตัวเลือกที่จำกัดในการสร้างฟีเจอร์นี้

ก็ต้องแสดงความเสียใจกับคนที่อยากได้ New Game+ ด้วย และถือว่าเป็นการอัปเดตใหญ่ส่งท้าย Assassin’s Creed ก่อนปีหน้าเราจะมีภาค Mirage กัน และภาคใหม่ ๆ ตามมาอีกในอนาคต

Aisoon Srikum

Back to top