BY StolenHeart
6 May 20 6:33 pm

Assassin’s Creed Valhalla อาจวางจำหน่ายในวันที่ 16 ตุลาคม 2020?

3 Views

ดูเหมือนว่าวันวางจำหน่ายของ Assassin’s Creed Valhalla นั้นจะมาเร็วกว่าที่เราคาดการณ์เอาไว้ หลังจากที่เคยมีการประกาศออกมาคร่าว ๆ ว่าตัวเกมนั้นจะวางขายในช่วงปลายปี 2020 นี้ และล่าสุดนี้ก็เป็นไปได้ว่าตัวเกมอาจวางขายตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมนี้เลยก็เป็นได้

User u/Reqqu จาก Reddit ได้โพสต์ข้อมูลที่เขาทราบมาจากร้านค้าเกมแบบปลีกในละแวกบ้านของเขา ได้เปิดให้สั่งจองตัวเกม Assassin’s Creed Valhalla ล่วงหน้าแล้ว และมีการกำหนดวันเวลาในการวางจำหน่ายเอาไว้แล้ว นั่นก็คือวันที่ 16 ตุลาคม 2020 ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนกลับมาเป็น Holiday 2020 หรือปลายปี 2020 ตามกำหนดการที่ทั่วโลกทราบกัน

ซึ่งทาง u/Reqqu กล่าวว่า ร้านเกมนี้เป็นร้านค้าเล็ก ๆ ในละแวกบ้านของเขาที่ยังคงยืนหยัดเปิดให้บริการแม้โรคระบาดจะยังไม่ทุเลา และไม่อยากเปิดเผยชื่อของร้านให้ทุกคนได้รู้เพราะกลัวมีปัญหาตามมา ซึ่งเมื่อเราดูวางช่วงเวลาในการวางจำหน่ายเกมซีรีส์ Assassin’s Creed ที่ผ่านมาอย่าง Origins หรือ Odyssey ก็ล้วนวางขายในช่วงเดือนตุลาคมทั้งสิ้น เรื่องนี้จึงเข้าเค้ามากทีเดียว

ข้อมูลสำคัญอีกอย่างคือ Mod ในห้อง /r/GamingLeaksAndRumours ก็ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวนี้ด้วยตัวเอง พร้อมบอกว่าเขาทราบข้อมูลนี้ผ่านทาง Modmail ในเรื่องดังกล่าวนี้ แต่ไม่สามารถส่งรูปให้ทุกคนดูได้เนื่องจากจะมีปัญหาตามมา

ส่วนวันเวลาวางจำหน่ายที่แท้จริงของเกมจะเป็นเช่นไรนั้น เราคงต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top