BY StolenHeart
7 May 20 8:27 pm

Assassin’s Creed Valhalla จะไม่ใช่เกมที่ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดของซีรีส์

4 Views

อีกไม่นานจากนี้เราก็จะได้มีโอกาสได้เห็น Gameplay แรกสุดจาก Assassin’s Creed Valhalla กันแล้วในเวลาสี่ทุ่มวันนี้ หลายคนต่างคาดหวังว่าตัวเกมจะมีการพัฒนาขึ้นในหลายส่วน แต่หากจะหวังว่าในภาคนี้จะเป็นภาคที่ยิ่งใหญ่และมีความยาวมากที่สุดของซีรีส์นั้นก็อาจจะคิดผิดได้

https://twitter.com/malekawt/status/1256649213007577088?s=20

Malek Teffaha หัวหน้าฝ่ายดูแลชุมชนผู้เล่นของ Ubisoft ฝั่งตะวันออกกลางได้ตอบคำถามแก่แฟนเกมเกี่ยวกับความยาวของ Assassin’s Creed Valhalla ว่าจะมีความยาวอยู่ในระดับใด เพราะข้อมูลที่ปล่อยออกมานั้นผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปยังอาณาจักรใหญ่ทั้งสี่ของประเทศอังกฤษ พวกเขาจึงคาดหวังว่ามันจะมีขนาดใหญ่ที่สุดในซีรีส์ ทว่าคุณ Teffaha ได้รับคำยืนยันจากทางผู้พัฒนาว่าขนาดและโลกของเกมใน Valhalla นั้นจะไม่ได้ใหญ่และยาวมากที่สุดของซีรีส์แต่อย่างใด

ซึ่งเรื่องนี้ผู้กำกับฝ่ายเนื้อเรื่องอย่างคุณ Darby McDevitt เคยกล่าวเอาไว้กับทาง GameSpot ว่าเนื้อเรื่องใน Valhalla นั้นจะมีรูปแบบที่เฉพาะตัวมากกว่าภาคก่อน ๆ ซึ่งอาจหมายความว่าตัวเนื้อเรื่องหลักนั้นจะโฟกัสไปที่มุมมองในแบบที่เราอาจไม่เคยเห็นมาก่อนในซีรีส์ จึงทำให้ความยาวของเกมเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมก็เป็นได้ ส่วนความยาวของเกมในภาคนี้จะอยู่ที่เท่าไหร่นั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

Assassins’ Creed Valhalla วางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 บนระบบ PS5, Xbox SX, PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top