BY Zreast
10 Feb 21 1:22 am

Assassin’s Creed Valhalla ขายดิบขายดีจนทำให้ Ubisoft ปิดไตรมาสไปได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์

9 Views

นับว่าเป็นช่วงขาขึ้นอย่างแท้จริงของ Ubisoft เมื่อล่าสุดพวกเขาออกมาประกาศว่าบริษัทสามารถทำผลงานออกมาได้ดีที่สุดในไตรมาส นับตั้งแต่ก่อตั้งมา

บริษัทเปิดเผยตัวเลขว่าสามารถทำรายได้ไปสูงถึง 1 พันล้านยูโร (3 หมื่น 6 พันล้านบาท) ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ 2020-21 ที่เพิ่งจบไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ทาง Ubisoft ระบุว่า Assassin’s Creed Valhalla สามารถทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่มีซีรีส์นี้มา อีกทั้งยังมีส่วนช่วยอย่างมากกับความสำเร็จในครั้งนี้ของบริษัทด้วย ส่งผลให้ขึ้นเป็นผู้จัดจำหน่ายอันดับ 1 ในแง่ของจำนวนเกมที่ขายออกไปได้มากที่สุดจากทุกแพลตฟอร์มในปีที่ผ่านมา

Yves Guillemot, CEO ของบริษัท กล่าวว่า

“พวกเราประสบความสำเร็จ และนี่คือไตรมาสที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Ubisoft ซึ่งต้องขอบคุณไปยังผลงานคุณภาพมากมายที่เราปล่อยออกไปสู่ตลาด”

“เราภาคภูมิใจกับทีมงานผู้ซึ่งทำงานภายใต้กรอบเวลาอันท้าทาย และปล่อยเกมอันยอดเยี่ยมสู่หลายแพลตฟอร์ม ในขณะที่ยังต้องคงไว้ซึ่ง Live Service เกมเดิม ๆ อยู่ด้วย”

Assassin’s Creed Valhalla คือเกมที่เปิดตัวมาได้ดีที่สุดของซีรีส์ และเป็นเกม Cross-gen ที่เราแนะนำให้ได้ลองสัมผัสกัน หากใครสนใจสามารถหามาเล่นได้แล้วทั้งบน PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One และ Xbox Series X

ที่มา : VGC , Benji-Sales

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top