BY StolenHeart
9 Jan 19 11:59 pm

Assassin’s Creed Odyssey สามารถเลือกปรับระบบ Level Scaling ได้ใน Patch หน้า

53 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนยกย่องให้เป็นเกมแห่งปีอย่าง Assassin’s Creed Odyssey ที่ยังคงมีการอัพเดตของใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเนื้อเรื่องส่วนเสริมใน DLC สุดเข้มข้นอีกด้วย และอีกไม่นานก็จะมีการอัพเดตใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปรับระบบ Level Scaling ให้เหมาะสมอีกด้วย

โดยทาง Ubisoft ได้ประกาศการอัพเดตเนื้อหาใหม่ของเกม Assassin’s Creed Odyssey เอาไว้ว่า ในวันที่ 10 มกราคมนี้ ระบบ Level Scaling จะมีการเปลี่ยนแปลงให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะให้ศัตรูในเกมมี Level ต่างจากตัวของผู้เล่นได้เท่าไหร่ โดยแบ่งเป็น Normal ที่ทุกอย่างจะเหมือนเดิม Heavy ที่จะไม่มีศัตรูตัวไหนอ่อนแอกว่าผู้เล่น และ Light และ Very Light ที่จะไม่มีศัตรูคัวไหนในเกมมีเลเวลเกินกว่าผู้เล่นแน่นอน

นอกจากนั้นทางทีมงานยังพูดถึงการอัพเดตของเนื้อหาใหม่ในชื่อว่า Lost Tales of Greece ที่จะอัพเดตให้กับผู้เล่นทุกคนแบบฟรี ๆ Challenge ใหม่ที่จะได้ปะทะกับ Arges เจ้ายักษ์ตาเดียวสุดโหด และนอกจากนั้นก็ยังมีการอัพเดต Mercenary Tier กับร้านค้า Hephaistos’s Workshop ในเกมที่เอาไว้อัพเกรดอาวุธระดับสูง รวมไปถึงเนื้อเรื่องของ DLC Legacy of The First Blade ในตอนที่สองอีกด้วย

สำหรับใครที่ยังเล่นกันอยู่ก็เตรียมตัวอัพเดตกันไว้ให้ดีครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top