BY TheStarrySky
31 Mar 20 11:50 pm

Artifact 2.0 มาแน่ แต่ต้องรออีกหน่อย, Valve เตรียมชุปชีวิตเกมการ์ด Dota ใหม่อีกครั้งเร็ว ๆ นี้

6 Views

Valve เตรียมเปิดตัว Artifact 2.0 ตามสัญญาที่ให้ไว้ โดยมีการเปลี่ยนแปลงตัวเกมในหลายส่วน พร้อมเข้าสู่ช่วงเบต้าเร็ว ๆ นี้

ก่อนการเปิดตัวของ Half-Life: Alyx ทาง Valve ได้เคยออกมาประกาศว่า จะมีการเปิดเผยรายละเอียดของ Artifact 2.0 หลังจากนี้ไม่นาน ซึ่งมันก็เกิดขึ้นจริงแล้วในช่วงกลางดึกวันจันทร์ที่ผ่านมา ในชื่อน่ารัก ๆ ว่า “It’s Mo(o)nday, friends!” (นี้มันวันจันทร์แล้วนะเพื่อน ๆ)

Artifact 2.0 จะมีการเปลี่ยนแปลงเกมเพลย์เป็นหลัก เช่นการเพิ่มระบบซูมเข้า-ออกเพื่อดูทั้ง 3 เลนพร้อมกัน, เพิ่มการดราฟต์ฮีโร่ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ การปรับระบบการเล่นให้เข้าใจง่ายมากขึ้น และจะไม่มีการ “ขายการ์ด” อีกต่อไปหลังจากนี้

สำหรับแผนการในขณะนี้ของ Artifact 2.0 คือ ในตอนนี้พวกเขากำลังทดสอบ “สิ่งน่าเบื่อทั้งหลาย” กันอยู่ แล้วหลังจากนั้นก็จะเริ่มทยอยส่งคำเชิญผู้เล่นกลุ่มแรก แล้วจึงเป็นการทดสอบแบบ Close Beta และ Open Beta ตามลำดับต่อไป

Artifact

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการปรับในส่วนตัวเกมจะมีมากพอสมควร ทำให้แม้กระทั่งสถิติต่าง ๆ ที่เคยเล่นมาก็จะไม่ถูกโอนมาที่เกมเวอร์ชัน 2.0 นี้แต่อย่างใด แต่ที่แน่ ๆ คือ จะไม่มีการขายการ์ด หรือซองการ์ดอีกต่อไปใน Artifact 2.0 การ์ดในเวอร์ชันใหม่นี้จะถูกปลดล็อคผ่านการเล่นและเควสต่าง ๆ แทน

โดยในการเลือก (สุ่ม) ผู้เล่นกลุ่มแรกที่จะได้ทดสอบเกม จะให้ความสำคัญไปแก่คนที่เคยซื้อตัวเกมในเวอร์ชันแรกมาก่อน ซึ่งจะเริ่มจับฉลากวันไหนก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา https://store.steampowered.com/newshub/app/583950/view/2102558993190369210?fbclid=IwAR19GaICUmOy0-V1yGTUE_jaXOP6_uVx7WwLltrQDt8ewbU_giZm8mdC08o

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top