BY Zreast
26 Jun 21 10:03 pm

Arkane Studio เผย Redfall ถูกพัฒนามาแล้วเกือบ 4 ปี ควบคู่กับ Deathloop อีกหนึ่งเกม

2 Views

Redfall ผลงานเกมล่าสุดของ Arkane Studio ที่เปิดตัวในงาน E3 2021 ที่ผ่านมา เป็นโปรเจกต์ที่ถูกพัฒนามานานแล้ว และยังพัฒนามาพร้อม ๆ กับ Deathloop อีกด้วย

หมายความว่าทางทีมงานได้พัฒนาเกม IP ใหม่ในสเกลใหญ่คู่กันมาถึง 2 เกม โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Timur222 ขุดค้นจนพบข้อมูลเหล่านี้จากหน้า LinkedIn ของทีมงานหลายคน ซึ่งระบุว่า Redfall เริ่มโปรเจกต์ในช่วงเดือนสิงหาคม 2017 ขณะที่ Deathloop เริ่มโปรเจกต์ขึ้นในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017

แม้ว่า Redfall จะลงให้กับ Xbox และ PC เท่านั้น แต่ขณะเดียวกัน Deathloop ตั้งเป้าจะลงให้กับ PlayStation 5 และ PC ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่ามีการดีลกันไว้ตั้งแต่ก่อนที่ Bethesda จะได้มาอยู่ร่วมกับ Xbox ในเวลาต่อมา และบอสใหญ่ของ Xbox อย่าง Phil Spencer ก็เผยว่าเขาไม่ต้องการจะเข้าไปแทรกแซงสัญญาเดิมที่มีอยู่ระหว่างสตูดิโอกับทาง Sony ดังนั้นจึงปล่อยให้ Deathloop ยังคงเป็น Console Exclusive เฉพาะ PlayStation 5 ต่อไปตามเดิม

สำหรับ Redfall จะเป็น Co-op 4 ผู้เล่นในรูปแบบ Open World ที่เราจะได้รับบทในการต่อสู้กับแวมไพร์ด้วยหลากหลายอุปกรณ์พิเศษ มาพร้อมกับสกิลติดตัวที่สามารถใช้พลิกแพลงได้ตามสถานการณ์ เพื่อต่อสู้กับเหล่าแวมไพร์ที่รุกรานเข้ามาในเมือง

Redfall จะลงให้กับ PC, Xbox Series X|S และ Xbox One ภายในช่วงหน้าร้อนของปี 2022

ที่มา : WiredUpReport

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top