BY TheStarrySky
6 Jun 20 5:23 pm

Arena of Valor x Sword Art Online เตรียมพบกับ Skin จากอนิเมะชื่อดัง เร็ว ๆ นี้

19 Views

Arena of Valor (RoV) ประกาศ Collaboration กับอนิเมะสายเกมชื่อดัง “Sword Art Online” อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากมีทั้งข่าวลือ, ข้อมูล, และกระแสออกมาอย่างยาวนาน เตรียมประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้

สำหรับการ Collaboration ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นพร้อมกับการมาถึงของ Hero ใหม่อย่าง Allain ซึ่งใช้ดาบคู่เป็นอาวุธ เช่นเดียวกับตัวละครเอกของ SAO อย่าง Kirito โดยคาดว่า Skin ของ Allain ก็คือ Kirito นั่นเอง ส่วนตัวหลักฝ่ายหญิงอย่าง Asuna ก็คาดว่าจะได้เป็น Skin ของ Butterfly อีกหนึ่ง Hero ในเกมที่ใช้ดาบเป็นอาวุธเช่นกัน

https://www.facebook.com/ROVTH/photos/a.687150514781734/1690936091069833/?type=3&theater

โดยข่าวการร่วมมือกันของทั้งสองเกมนี้ ได้มีกระแสออกมาตั้งแต่เมื่อต้นปี 2019 เมื่อ Admin ของเพจ Garena AoV ไต้หวัน ได้โพสต์ภาพของ Hero Alice ที่กำลังถือดาบของ Kirito อยู่ สามารถเข้าชมได้ที่ Link ด้านล่างนี้

นั่นจึงทำให้หลายคนจึงเชื่อว่า การ Collaboration ของทั้งสองน่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันอย่างแน่นอน แต่หลังจากนั้นอีกหลายเดือน ก็ไม่มีข่าวความคืบหน้าในเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยตัวละคร Mulan ที่คาดว่าจะได้เป็น Kirito ก็กลายเป็น Yena แทน เวลาผ่านไปอีกหลายเดือนจนกระทั่งการมาของ Allain ในวันนี้ แล้วความหวังของแฟน ๆ ก็กลายเป็นจริงในที่สุด

ถึงแม้จะไม่ได้เป็น Hero แต่การออกมาเป็น Skin ก็เชื่อว่าน่าจะเพียงพอแล้วสำหรับสาวก SAO โดยนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของ RoV ที่มีการ Collaboration เพราะทางเกมก็ได้ร่วมมือกับ DC Comic จนได้ 5 ตัวละครหลักชื่อดังว่าไว้ในเกมมาแล้ว รวมถึงการร่วมมือกับภาพยนตร์ 212 Warrior จนได้ Wiro Sableng มาเป็นหนึ่งใน Hero ด้วยเช่นกัน

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของ Collaboration ครั้งนี้ ก็ต้องคอยติดตามจากทาง Garena RoV กันต่อไป

ที่มา ROVTH

Pathiphan Tepinta

Back to top