BY KKMTC
27 Sep 23 10:41 am

App Store เผย Resident Evil 4 เวอร์ชัน iPhone, iPad และ Mac วางจำหน่ายในราคา 1,930 บาท

121 Views

App Store เผยราคาขายเกม Resident Evil 4 เวอร์ชัน iPhone, iPad และ Mac เทียบเท่ากับเกมเวอร์ชัน PC กับเครื่องเกมคอนโซล

ล่าสุด Resident Evil 4 Remake เวอร์ชัน iPhone, iPad และ Mac ได้ปรากฏตัวที่หน้าร้านค้า App Store แล้ว พร้อมเผยว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในราคา 1,930 บาท แล้วสามารถจอง Pre-Order ได้แล้วตอนนี้

นอกจากนี้ Resident Evil 4 Remake ได้วางจำหน่าย “Extra DLC Pack” ในราคา 630 บาท พร้อม Weapon Upgrade Ticket ซึ่งจะวางจำหน่ายในราคาแตกต่างกันที่ 99-319 บาท

ราคาขายเกม Resident Evil 4 Remake เวอร์ชัน iPhone, iPad และ Mac เทียบเท่ากับเกม AAA หลายไตเติลสำหรับ PC และเครื่องเกมคอนโซลที่มักวางจำหน่ายในราคาราว 2,000-2,300 บาท แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อซื้อเกมดังกล่าวแล้วก็จะสามารถเข้าเล่นได้ทุกอุปกรณ์ของ Apple เช่นกัน หรือหมายความว่าถ้าอยากเล่นเกม RE4 ใน Mac ก็ไม่ต้องซื้อเกมใหม่อีกรอบนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม หน้าร้านค้าไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายเกม Resident Evil 4 เวอร์ชัน iPhone, iPad และ Mac อย่างชัดเจน (ในร้านค้าระบุ “คาดว่าจะเปิดตัวภายใน 31 ธันวาคมนี้”) จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Resident Evil Village เวอร์ชัน iPhone และ iPad (ไม่มีเวอร์ชัน Mac) จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคมปีนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top