BY KKMTC
11 May 23 10:44 am

App Store เผย Call of Duty: Warzone ฉบับมือถือ ดีเลย์วันเปิดให้เล่นเป็นช่วงปลายปีนี้

10 Views

ใครกำลังรอเล่น Call of Duty: Warzone ฉบับมือถือ ก็ต้องรอกันอีกสักพักใหญ่จนถึงปลายปีนี้

เมื่อไม่นานมานี้ มีสื่อเกมค้นพบในหน้าร้านค้า App Store ว่า Call of Duty: Warzone Mobile มีการเปลี่ยนกำหนดการเปิดตัวให้เล่นประมาณวันที่ 15 พฤษภาคม กลายเป็นวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการบอกใบ้เกมดังกล่าวอาจถูกเลื่อนดีเลย์วันเปิดตัว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Activision ได้มีการยืนยันกับ Gamespot แล้วว่าวันวางจำหน่ายใหม่ใน App Store เป็นเพียงข้อมูล Placeholder ที่ใส่ไว้ชั่วคราวเท่านั้น พร้อมกล่าวว่า Call of Duty: Warzone Mobile มีแผนจะเปิดให้เล่นภายในปลายปีนี้ และยังไม่มีกำหนดการวันเปิดตัวที่ชัดเจน

“จนกว่าจะได้รับการยืนยัน ร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่ที่ได้ระบุวันเปิดตัวมักเป็นการคาดการณ์ และเป็นข้อมูล Placeholder เท่านั้น

พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำ Call of Duty: Warzone Mobile มาสู่เกมเมอร์ทั่วโลก ในขณะที่เกมยังอยู่ในช่วงเปิดให้เล่นแบบจำนวนจำกัดคน การพัฒนาเกมก็กำลังดำเนินต่อไป และเราคาดว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นได้ทั่วโลกในปลายปีนี้” – Activision กล่าวกับ Gamespot

 

 

ถึงแม้ร้านค้าระบุว่า Call of Duty: Warzone Mobile จะเปิดให้เล่นวันที่ 1 พ.ย. แต่จากการแถลงการณ์ของ Activision ดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวจะยังไม่มีวันเปิดให้เล่นแบบชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันไป

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top