BY KKMTC
9 Apr 19 4:57 pm

Apex Legends เตรียมเพิ่มบทลงโทษ ผู้เล่นออกจากเกมช่วงเริ่มต้นแมทช์

3 Views

หนึ่งในปัญหาเกม Multiplayer 101 ที่เกมเมอร์หลายคนต้องปวดหัวคือผู้เล่นออกจากเกมในขณะที่เริ่มแมทช์ได้ไม่นาน ซึ่งล่าสุด ทีมงานเริ่มออกมาแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการเริ่มพัฒนาบทลงโทษดังกล่าวแล้ว

อ้างอิงจาก EuroGamer รายงานว่าทีมงาน Respawn Entertainment เตรียมเพิ่มบทลงโทษในเกม Apex Legends สำหรับผู้เล่นที่รีบออกจากเกม แต่ยังไม่พร้อมใช้งานในตอนนี้

หลังจากเกม Apex Legends อัพเดตเป็นเวอร์ชัน 1.1. มีผู้เล่นหลายคนได้รับคำเตือน และติดสถานะ Cooldown ไม่ให้เข้าเกมห้านาที หลังออกจากมทช์ในช่วงเวลาเริ่มต้นของเกมติดต่อกันหลายครั้ง ซึ่งการลงโทษดังกล่าวไม่มีการกล่าวถึงบน Patch Note ผู้เล่นหลายคนจึงเชื่อว่าทีมงานทดสอบระบบอยู่ตอนนี้

Apex Legendsแต่ คุณ JayFresh ผู้จัดการคอมมูนิตี้ของ Reddit เผยว่าระบบการลงโทษดังกล่าว ยังไม่พร้อมเปิดใช้งานเพราะยังมีอีกหลายส่วนยังต้องปรับปรุงแก้ไข และการปล่อยบทลงโทษครั้งนี้ในเกมเวอร์ชัน 1.1. เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคของทีมงาน

พวกเรากำลังพัฒนาระบบการลงโทษผู้เล่นที่ออกจากเกมในช่วงเริ่มต้นมทช์ แต่ยังไม่มีแผนหรือพร้อมใช้งานในอัพเดทครั้งนี้ เพราะยังมี Script อีกหลายส่วนที่ขาดหายไป ซึ่งอาจทำให้ระบบการทำงานผิดพลาดได้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงไม่อยู่ใน Patch Note ครับ

ตอนนี้เรามีการอัพเดต Script บางส่วน, เปิดทดสอบ QA, และตอนนี้ได้ยกเลิกระบบการลงโทษชั่วคราวแล้ว พวกเราไม่มีแผน ETA หรือปล่อยใช้งานจริงวันไหน ขออภัยที่ทำให้ทุกคนสับสนครับ

ตอนนี้เกม Apex Legends ได้ถอดระบบลงโทษดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าจะกลับมาใช้อีกครั้งในอัพเดตเวอร์ชันหน้าหรือเร็ว ๆ นี้ ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top