BY Aisoon Srikum
28 Apr 21 11:33 am

Apex Legends Mobile ช่วงแรกเริ่มจะมีเพียงแผนที่ World’s Edge และตัวละครจากซีซั่นแรก ๆ เท่านั้น

2 Views

หลังจากเปิดตัวไปเรียบร้อยสำหรับ Apex Legends Mobile แฟน ๆ หลายคนก็ให้ความสนใจกันอย่างมากมาย

และในตอนนี้หน้าเว็บไซต์ของทาง EA ก็ได้เปิดเผยข้อมูลกันมากขึ้น โดยในช่วงแรกจะเปิดทดสอบเพียง 2 ประเทศก่อนเท่านั้น นั่นคืออินเดีย และฟิลิปปินส์เพียง 2 ประเทศ และสำหรับมือถือที่ใช้ทดสอบ ทาง EA ระบุว่าในช่วงแรก จะทำการทดสอบบน Android ก่อนเท่านั้น และ iOS จะตามมาในภายหลัง

ขั้นตอนการขอรับการเข้าร่วมทดสอบก็สามารถลงได้ที่หน้าเว็บไซต์ Google Play Store แต่ต้องเป็นในประเทศที่รองรับเท่านั้น และตัวเกมเวอร์ชั่น Mobile จะเป็นการเล่นฟรีเหมือนกัน แต่ยังคงมีไอเทมแบบเติมเงินซื้อ เช่น Battle Pass สกิน ของสะสม ซึ่งจะไม่เหมือนกับบนเวอร์ชั่น PC และ Console

ในขณะที่สเปคของมือถือที่รองรับนั้น ทางทีมงานเผยว่ายังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และต้องปรับแต่งให้เหมาะสม จึงยังไม่สามารถเปิดเผยสเปคที่ชัดเจนได้ในตอนนี้ แต่ขั้นต่ำคือ Android ต้องเป็นเวอร์ชั่น 6.0 ขึ้นไป และไม่รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกับ PC และ Console

ส่วนข้อมูลตัวละครและแผนที่ในตอนนี้ ทีมงานกำลังดำเนินการกันอยู่ เพื่อให้แน่ใจว่าการเล่นบนมือถือจะเป็นประสบการณ์ที่ดีไม่แพ้กับเวอร์ชั่นหลัก และในช่วงการเริ่มต้นจะมีเพียงแผนที่ World’s Edge เท่านั้น ส่วนตัวละครจะมีเพียงตัวละครดั้งเดิมบางส่วนเท่านั้นที่เล่นได้

ท้ายที่สุด Apex Legends Mobile นั้น จะเป็นการร่วมมือกันระหว่างทีมงาน Respawn ดั้งเดิม และทีมงานเฉพาะซึ่งเต็มไปด้วยความเชี่ยวชาญด้านเกมมือถือ

Apex Legends Mobile จะเปิดตัวภายในปี 2021 นี้ แฟน ๆ ก็รอติดตามกันต่อไป ว่าเวอร์ชั่นมือถือของเกมนี้จะเป็นยังไง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top