BY Zreast
28 Feb 21 3:00 pm

Apex Legends สร้างสถิติใหม่ ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam สูงที่สุดเกือบ 2 แสนคน

26 Views

Apex Legends ยังคงเป็นเกมชูโรงของ Respawn และ EA อย่างต่อเนื่องหลังเปิดให้เล่นมาได้ 2 ปี  โดยมีทั้งอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ , อีเวนต์ และตัวละครใหม่ ๆ ตามมาไม่ขาดสาย และทำให้ล่าสุดได้สร้างสถิติใหม่บน Steam แล้วเป็นที่เรียบร้อย

เดิมที Apex Legends เป็น Exclusive ฝั่ง PC เฉพาะบน Origin และเพิ่งปล่อยมาบน Steam ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 ก่อนที่เดือนมกราคม 2021 จะสร้างสถิติมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดในคราวนั้นได้ 130,000 คน

สำหรับในรอบนี้ สถิติได้ถูกทำลายลงแบบทิ้งห่างมาเยอะทีเดียว โดยในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมสามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดไปทั้งสิ้น 196,799 คน ซึ่งคาดว่ากระแสการมาของ Season 8 มีส่วนช่วยอย่างมาก เพราะเต็มไปด้วยเนื้อหาใหม่ ๆ ดึงดูดให้ผู้เล่นเข้ามาลองกันชนิดไม่หวาดไม่ไหว

Season 8 ของ Apex Legends นั้นไม่เพียงแต่มีความสดใหม่ แต่ยังเป็นการปูทางไปสู่หลายสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งพวกเรา GamingDose ก็ได้รับโอกาสสัมภาษณ์กับทีมงาน Respawn ด้วยเช่นเดียวกัน เกี่ยวกับอนาคตต่อจากนี้ของเกม หากใครสนใจสามารถตามไปอ่านบทสัมภาษณ์กันได้ที่นี่

Apex Legends เปิดให้เล่นแบบ Free-to-play บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One และจะลงให้กับ Switch วันที่ 9 มีนาคมนี้

ที่มา : GameRant

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top