BY Aisoon Srikum
1 Feb 21 11:04 am

Apex Legends สร้างสถิติผู้เล่นสูงสุดพร้อมกันเป็นครั้งใหม่ก่อนเข้าสู่ Season 8

1 Views

เตรียมเดินหน้าเข้าสู่ Season 8 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่ Apex Legends ก็ได้ทำลายสถิติใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับยอดผู้เล่นสูงสุด

Apex Legends เกม Battle Royale จาก Respawn Entertainment ได้รับสถิติผู้เล่นสูงสุดพร้อมกันที่ 129,928 คน ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของเกมนี้ โดยนับจาก Steam Charts ก่อนหน้านี้ที่มียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดที่ 127,000 คนเท่านั้น

Season 7 กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้าย โดยตัวละครใหม่ใน Season นี้ คือ Horizon โดยเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ Wraith และมีอัตราการชนะสูงสุด ทำให้ทาง Respawn โฟกัสไปที่ตัวละครนี้ในทุก Season ต่อจากนี้ เพื่อคอยปรับสมดุลเธอไม่ให้โกงจนเกินไป

และใน Season 8 ที่กำลังจะมาถึงนี้ King’s Canyon ก็จะได้รับการปรับโฉมใหม่อีกครั้ง และเป็นการมาของตัวละครมือระเบิด Fuse ผู้เชี่ยวชาญการใช้ระเบิดจากดาว Salvo ภายในเกม

นับเป็นเวลา 2 ปีแล้วที่ Apex Legends เปิดให้บริการมา และตัวเกมเดินทางมาถึง Season ที่ 8 ก็ถือว่ามาได้ไกล และประสบความสำเร็จอย่างสูงกับเกม Battle Royale เล่นฟรีตัวนี้ และน่าจะมีอนาคตอีกยาวไกลแน่นอน โดยทีมงานเคยเผยไว้ว่า ได้ออกแบบตัวเกมล่วงหน้าไว้ถึงประมาณ Season 13-14 กันเลยทีเดียว

Apex Legends สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรี ๆ บน PC และ Console ส่วน Nintendo Switch อาจจะเปิดตัวตามมาเร็ว ๆ นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top