BY BOM
11 Feb 19 7:54 pm

Apex Legends ทำให้ยอดผู้เล่นของเกม Titanfall 2 เพิ่มขึ้น

13 Views

ในตอนนี้ไม่มีเกมไหนจะมาแรงเท่ากับเกมอย่าง Apex Legends อีกแล้ว ที่ในตอนนี้ยอดผู้เล่นและผู้ชมทะลุเป้าที่ทีมงานคาดหวังไปมากโข ซึ่งการมาถึงของ Apex Legends นั้นไม่ได้เป็นเพียงการทำให้ Respawn entertainment กลับมาเป็นทีมงานขวัญใจเกมเมอร์เท่านั้น แต่ยังทำให้ผลงานเก่าของพวกเขาอย่าง Titanfall 2 มียอดผู้เล่นมากขึ้นอีกด้วย

อ้างอิงจากเว็บไซต์ resetera ที่ User ท่านหนึ่งนามว่า Nefer ออกมาเปิดเผยว่าการมาถึงของเกม Apex Legends ทำให้ยอดผู้เล่นของเกม Titanfall 2 สูงขึ้นเท่าตัว โดยใน PC นั้นยอดเพิ่มขึ้นจาก 800-1200 มาเป็น 3400 ใน PS4 ที่ปกติมีผู้เล่นเพียง 2 พันกว่าคนในตอนนี้ยอดผู้เล่นอยู่ที่ 4000 คนและปิดท้ายด้วยแพลตฟอร์ม Xbox One ที่ยอดผู้เล่นจาก 2 พันคนทะลุไป 1 หมื่นคนซึ่งเพิ่มขึ้นมาถึง 5 เท่า

เป็นที่น่าแปลกใจที่เกม Titanfall 2 สามารถเรียกยอดผู้เล่นกลับมาได้ เรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะว่าหลายคนอาจจะอยากไปสัมผัสกับเกมต้นฉบับอย่าง Titanfall 2 ก่อน เผื่อว่าจะทำให้เล่นเกม Apex Legends เก่งมากขึ้นก็เป็นได้

ในตอนนี้ก็ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับใครที่อยากจะลองเล่นเกม Multiplayer ที่มีระบบ Gunplay สนุก ๆ และหุ่นยักษ์ยิงกันมัน ๆ ก็ลองเล่นเกม Titanfall 2 ดู รีบหน่อยละกันก่อนที่หลาย ๆ คนจะย้ายไป Apex Legends 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top