BY StolenHeart
7 Apr 19 9:44 am

Apex Legends กวาดล้างคนโกงชุดใหญ่จนสั่นสะท้านอีกครั้ง

3 Views

ยังคงมีการกวาดล้างคนโกงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Apex Legends เกม Battle Royale สุดฮิตจาก Respawn ที่มีข่าวว่าทางทีมพัฒนานั้นแบนคนโกงไปถึง Hardware ID ในเครื่องกันเลยทีเดียว ล่าสุดนี้ก็มีการแบนชุดใหญ่อีกครั้ง และก็ทำให้เหล่าคนโกงทั้งหลายต้องหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว

PCGamesN รายงานว่า เหล่าผู้เล่นเกม Apex Legends ใน Reddit ตอนนี้นั้นกำลังสะใจกับเหล่าคนโกงที่ถูกแบนอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีการรายงานว่าผู้สร้างโปรแกรมโกงหลายรายในเกมนี้ทำรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยพวกเขาได้ข้อมูลมาจากเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งที่มีเหล่าคนโกงมากมายรวมตัวกันและกำลังกรีดร้องกันอยู่

โดยประเด็นส่วนใหญ่ที่เหล่าคนโกงออกมาโวยกันก็คือการถูกแบนซ้ำอีกครั้งในเวลาอันรวดเร็ว แม้จะสร้างบัญชีใหม่ขึ้นมาก็ตาม โดยบางคนบอกว่าหลังจากสร้างบัญชีใหม่มาได้แค่ห้าชั่วโมงก็ถูกแบนเสียแล้ว พร้อมกับมีการร้องขอความช่วยเหลือในการแก้ไขเลข Hardware ID ในเครื่องกันเลยทีเดียว

แถมที่เด็ดไปกว่านั้นคือ คนโกงบางคนถึงกับโวยว่า หลังจากสร้างบัญชีใหม่และเข้าไปเล่นแค่เกมเดียว ก็ถูกแบนไปเลยก็มี

Apex Legendsอย่างไรก็ตาม แม้ Apex Legends จะมีปัญหา Bug ทำให้ข้อมูลของผู้เล่นหลายคนสูญหายไป แต่ก็ได้รับการแก้ไขแล้วในเวลานี้ และตัวเกมจะยังมีการอัพเดตมากขึ้นในอนาคตด้วย ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าความใส่ใจในการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ กับการจัดการเหล่าคนโกงนั้นจะประสบความสำเร็จควบคู่กันได้หรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top