BY Aisoon Srikum
17 May 21 4:08 pm

Angelina Jolie เผยว่า ในตอนแรกเธอปฏิเสธบท Lara Croft ในหนัง Tomb Raider ฉบับปี 2001

1 Views

นักแสดงชื่อดังอย่าง Angelina Jolie เปิดเผยเรื่องราวการแสดงในหนัง Tomb Raider ของเธอเมื่อ 20 กว่าปีก่อน

Tomb Raider ถูกสร้างเป็นหนังเมื่อปี 2001 และตอนนั้นตัวผู้กำกับ Simon West เองอยากได้ตัว Angelina Jolie มารับบทนำ แต่ตอนนั้น เธอคิดว่าเธอไม่เหมาะสมกับหนังเรื่องนี้เลย

ฉันรู้สึกว่าตัวละครนี้มันเหมาะกับฉันเลย ในตอนแรกฉันไม่ได้อยากแสดงหนังเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ฉันบอกปฏิเสธไปแล้ว

  • Angelina Jolie

แต่สุดท้ายคนที่เกลี้ยกล่อมเธอให้มารับบทนี้จนได้ก็คือตัวผู้กำกับอย่าง Simon West เอง เธอเผยว่า Simon West นั้นอดทนเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคอยอธิบายว่า เขาจะคอยดูแลการฝึก และการถ่ายทำทุกอย่างเพื่อให้เธอสบายใจ

โดยสุดท้ายมีทั้งการเดินทางไปทั่วโลก ฝึกกับทหารอังกฤษ และมีเวลากว่า 3 เดือนเพื่อที่จะดูว่าสุดท้ายแล้วจะทำอะไรได้บ้าง กล่าวคือ Simon West ยอมอดทนรอถึง 3 เดือน เพื่อให้ Angelina Jolie ผลักดันตัวเองให้ถึงขีดสุด

สุดท้ายเธอได้ทุ่มสุดตัวในการฝึกฝน เพื่อทำให้ฉากแอ็คชั่นดูสมจริง และการทำงานหนักทั้งหมดเหล่านั้นก็ได้รับผลตอบแทน หนัง Tomb Raider ปี 2001 นั้น แม้จะไม่ประสบความสำเร็จถล่มทลาย แต่มันก็กลายเป็นหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นของเธอในฐานะนางเอกหนังจากเกม

น่าเสียดายที่ตอนนี้หนัง Tomb Raider ได้รับการรีบูทไปแล้วเมื่อปี 2018 และกำลังจะมีภาคต่อตามออกมา ใครที่คาดหวังว่าจะได้เห็น Angelina Jolie กลับมารับบท Lara Croft อีกครั้งก็คงจะยากเสียหน่อย แต่เราสามารถรอชมผลงานใหม่ของเธอได้ในหนังของ Marvel อย่าง Eternals ได้ ช่วงปลายปีนี้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top