BY TheStarrySky
23 Apr 19 11:08 am

Anduin, King of Stormwind เตรียมลงสู่ Nexus, พร้อมความหวังใหม่ในการกอบกู้เกม

4 Views

“Anduin Wrynn” King of Stormwind หลังจากที่มีข่าวมาต้ั้งเเต่ 2 เดือนก่อน ในวันนี้ก็ถึงฤกษ์ดี เตรียมอัพเดทลงสู่เกม Heroes of the Storm เเล้วในตอนนี้ โดยจะมาในสาย “Ranged – Healer” ตามการปรับปรุงการจัดประเภท Hero ใหม่ของเกม

ปัจจุบัน ในเนื้อเรื่องของ World of Warcraft, Anduin เป็นผู้นำของ Alliance เเละ Stormwind เเละเป็นบุตรชายของ Varian Wrynn ซึ่งก็กลายมาเป็น Hero ในเกมมาเเล้วก่อนหน้านี้เช่นกัน ถือเป็นตัวละครที่สำคัญมากของฝ่ายมนุษย์ในเกม WoW  ซึ่ง Anduin ที่เรารู้จักกันดี ก็คือร่างของเขาที่เป็น Priest  ใน Hearthstone นั้นเอง

Varian Wrynn ผู้พ่อ ได้มาถึง The Nexus ก่อนหน้าเเล้ว

สำหรับคลาส “Ranged – Healer” ของเขานั้น หากพูดให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือซัพพอร์ตสายฮีล – ยิงไกล นั้นเอง ซึ่งก็ตรงตามลักษณะของตัวเขาในเกม WoW ซึ่งเราจะได้ใช้ Holy Word: Salvation เเบบเดียวกับที่เห็นใน Trailer ของ WoW : Battle for Azeroth เเบบเดียวกับในคลิปด้านล่างนี้

สำหรับความสามารถของเขานั้น เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่เเค่ในขั้นทดสอบใน PTR จึงยังไม่มี Spotlight ในตอนนี้ เพราะความสามารถต่าง ๆ อาจเปลี่ยนเเปลงได้เสมอ เเต่เเฟนๆ ก็ได้ทำคลิปเเนะนำความสามารถของเขาไว้เเล้วเช่นกัน โดยสรุปได้คราว ๆ ดังนี้

  • Trait – Leap of Faith (D) – ดึงเพื่อนที่เลือกเข้าหาตัวเอง ระหว่างที่ดึง เพื่อนคนนั้นจะเป็นอมตะ มี CD นาน
  • Flash Heal (Q) – Heal เพื่อนที่เลือก มี CD ที่ไว เเละใช้มานาน้อย
  • Divine Star (W) – ปล่อยคลื่นพลังโจมตีออกไป เเละย้อนกลับมาหาตัวเอง ระหว่างย้อนกลับจะ Heal พันธมิตรที่ผ่าน
  • Chastise (E) – ปล่อยลูกพลังออกไป สร้างความเสียหายเเละล็อกเป้าหมาเเรกที่โดน
  • Heroic Abilities 1 – Holy Word: Salvation (R1) – ร่ายสกิลในระยะเวลาสั้นๆ จากนั้นจะสร้างโดมที่ Heal พันธมิตรที่อยู่ด้านในอย่างต่อเนื่อง
  • Heroic Abilities 2 -Lightbomb (R2) – สร้างเกราะให้เป้าหมายที่เลือก เเละสร้างความเสียหายรอบๆ ตัวหลังจากนั้น 1.5 วินาที ศัตรูที่โดนจะติด Stun สามารถใช้สกิลนี้ใส่เพื่อนได้

นอกจาก Anduin เเล้ว การอัพเดทนี้ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงเเก้ไขบัคอีกเล็กน้อย พร้อมกับเผยข้อมูลของ Hero (หรืออาจจะเป็นสัตว์ขี่) ต่อไปอย่าง Protoss Reaver ซึ่งก็มีข้อมูลเผยออกมาเเล้วบางส่วนเเล้ว

** ล่าสุดยืนยันเเล้วว่าเป็นสัตว์ขี่ เเต่เดี๋ยวนะ เจ้านี้มันเป็นหนอน ??

Protoss Reaver อาจมาเป็นสัตว์ขี่ ไม่ก็ Hero ใหม่

ในการมาของ Anduin ครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศจุดของเกมได้เป็นอย่างดี ว่าทีมงานที่เหลืออยู่ของ Heroes of the Storm นั้นยังจะไม่ทั้งเกมของพวกเขาไปง่ายๆ เเน่นอน เเละ Anduin ที่เป็นตัวละครที่คนที่เล่น WoW รวมถึง Hearthstone ก็รู้จักดี ไม่เเน่ว่าการมาครั้งนี้ อาจกู้วิกฤตของ Nexus ที่กำลังเผชิญอยู่ให้คลี่คลายก็เป็นได้

Pathiphan Tepinta

Back to top