BY Aisoon Srikum
8 Nov 21 10:49 am

Amy Hennig มือเขียนบทเกม Uncharted ที่กำลังเขียนบทเกม Marvel อาจเป็นทีม Fantastic Four หรือ Daredevil

4 Views

เมื่อสัปดาห์ก่อน มีข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Amy Hennig เจ้าของผลงานการเขียนบทเกมซีรีส์ Uncharted จะมารับหน้าที่เขียนบทเกมใหม่ที่อิงจากตัวละคร Marvel

Skydance New Media ได้เผยว่า Amy Hennig จะมาเขียนบทเกมใหม่ที่สร้างจากจักรวาล Marvel ในสัปดาห์ที่แล้ว แต่มีข่าวลือออกมาว่า ทีมฮีโร่ที่กำลังจะถูกหยิบมาเป็นเกมนั้น มีความเป็นไปได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็น Fantastic Four, Daredevil, Ant-Man หรือแม้กระทั่ง Hawkeye

Marc Bernardin ออกมาพุดคุยในรายการ Podcast ว่าเขาร่วมโปรเจกต์ทำเกมนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว และมีหัวข้อต่าง ๆ ที่ทำให้แฟน ๆ พูดคุยและคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ แต่หลายสื่อลงความเห็นว่า Fantastic Four นั้น มีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะถูกหยิบมาทำเป็นเกม ส่วน Daredevil มีโอกาสรองลงมา

ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ตัวไหน หรือทีมใดก็ตาม เหมือนว่าทาง Marvel กำลังจะพยายามคืนฟอร์มของตัวเองในสื่อวิดีโอเกมอีกครั้ง หลังล้มเหลวจาก Avengers เพราะตอนนี้ทาง Spider-Man ก็กำลังจะมีภาคต่อที่ยิ่งใหญ่กว่าตามมา / Guardians of the Galaxy เองก็ได้รับคำชมไปไม่น้อย และ Wolverine เองก็อยู่ในการพัฒนาแล้ว

ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า ตัวละครไหนหรือทีมฮีโร่ทีมใด ที่จะกลายมาเป็นวิดีโอเกม ภายใต้การดูแลด้านบทของ Amy Hennig หากมีข่าวคราวความคืบหน้า เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top