BY StolenHeart
2 Jul 18 5:48 am

Alpha Red Book ไปถึง Top 5 Tekken 7 ในงาน CEO 2018

4 Views

นักสู้ Tekken จากประเทศไทยกับการประกาศศักดาในเวทีโลก

เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของนักกีฬา E Sports แนวไฟท์ติ้งในไทยที่มีโอกาสได้ไปสร้างผลงานในการแข่งขันต่างประเทศ กับน้องบุ๊ค Alpha Red Book สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไปถึงอันดับ Top 5 ของเกม Tekken 7 ในงาน CEO 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ครับ

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ Alpha Red Book สามารถฝ่าฟันไปจนถึง Top 8 ในสาย Loser จากการชนะรวดใน Pool G1 ก่อนที่จะมาพลาดท่าแพ้ให้กับ UYU P Ling ต้องตกลงไปที่สาย Loser แต่ก็ยังเหลือโอกาสอีกครั้งหนึ่งในสาย Loser ที่ Alpha Red Book จะสามารถเอาชนะ Gangido, NG-Obscure และ kkokkoma จนมาถึงรอบ Top 8 ก่อนที่จะมาพลาดท่าให้กับ UYU JeonDDing ในรอบ Loser Quater Final ในที่สุด รับอันดับ Top 5 ของเกม Tekken 7 ในงาน CEO 2018 ไป

Alpha Red Book หรือน้องบุคเป็นผู้เล่น Tekken ชาวไทยที่ฉายแววโดดเด่นตั้งแต่ยังเด็ก เขาเป็นผู้เล่นที่ใช้ตัวละคร Jin ได้อย่างร้ายกาจจนหลายคนยกย่องให้เขาเป็นผู้เล่น Jin ที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลกเลยทีเดียว ซึ่งในปีนี้น้องบุคก็เคยไปถึงตำแหน่งแชมป์มาแล้วจากการแข่งขัน Thaiger Uppercut 2018 โดยสามารถเอาชนะ ROX Knee ผู้เล่นจากประเทศเกาหลีใต้ไปได้อย่างสวยงาม

สำหรับผลการแข่งขันเกม Tekken 7 ในงาน CEO 2018 มีดังนี้ครับ

1. UYU|Jeondding (Eddy)

2. UYU|Qudans (Devil Jin)

3. FOX|JDCR (Dragunov)

4. ITS|Lil Majin (King)

5. AR|Book (Jin)

5. EQNX|Dimeback (Asuka)

7. Binchan (Josie, Claudio, Kazumi)

7. Jimmy J Tran (Bryan)

ภาพประกอบจากเพจ Alpha Pro Team

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top