BY KKMTC
20 Jun 19 4:33 pm

Alpha Protocol ถูกถอดออกจากร้านค้า Steam เหตุหมดสัญญา

4 Views

ข่าวร้ายสำหรับเกมเมอร์สาวก Obsidian เพราะว่าเกม RPG สุดเอกลักษณ์ที่ผสมผสานเข้ากับเกมลอบเร้นอย่าง Alpha Protocol ไม่สามารถซื้อผ่าน Steam และคาดว่าอาจถูกถอดออกจากร้านค้าเร็ว ๆ นี้

อ้างอิงจาก PC Gamer รายงานว่าหน้าร้านค้า Steam ของ Alpha Protocol เกม RPG สายลับโดย Obsidian Entertainment ถูกถอดถอนการวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนสาเหตุของการยกเลิกวางขาย Alpha Protocol ตัวแทนพูดคุยของ SEGA กล่าวว่าเป็นเพราะว่าตัวเกมหมดสัญญากับตัวแทนจำหน่าย SEGA แล้ว จึงมีการตัดสินใจว่าจะถอดออกจากหน้าร้านค้า Steam ในที่สุด

Alpha Protocol เป็นเกมประเภท RPG ผสมกับแนวลอบเร้น ออกจำหน่ายช่วงปี 2010 โดยทีมผู้สร้าง Fallout ต้นฉบับ, Fallout: New Vegas รวมถึงผลงานเกมล่าสุดอย่าง The Outer Worlds ซึ่งเกมนี้มีกระแสวิจารณ์เชิงบวกเรื่องระบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่ เนื้อเรื่องมีความลึก และตัวละครน่าสนใจ

Alpha Protocolแม้ Alpha Protocol ยังมีหน้าต่างร้านค้าของ Steam แต่ผู้เล่นไม่สามารถซื้อเกมได้ และสำหรับคนที่ครอบครองเกมอยู่แล้ว จะยังคงสามารถเปิดเล่นได้ตามปกติ ส่วนตัวเกมจะออกมาวางจำหน่ายอีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top